Tờ Sina đăng tải thông tin Song Joong Ki và vợ - diễn viên Song Hye Kyo mới đây xuất hiện ghi hình cho bộ phim "Asadal Chronicles". Trang tin này cho hay, nhiều khán giả có mặt đã tinh mắt nhận ra nam diễn viên mặc chiếc áo đôi với màu sắc và họa tiết giống hệt áo Song Hye Kyo đang mặc. “Cuối cùng mọi thứ cũng đã tốt đẹp. Mối tình của họ lại tiếp tục mặn nồng như xưa”, một thành viên đoàn phim nói.

{keywords}
Hình ảnh vợ chồng Song Joong Ki - Song Hye Kyo mặc áo đôi được dân mạng chia sẻ.

Trước đó không lâu, Song Joong Ki cũng được cho là đã đeo lại nhẫn cưới khi tham gia buổi đọc kịch bản "Asadal Chronicles" cùng ê-kíp đoàn phim.

Hình ảnh thú vị trên đã được người hâm mộ nhanh chóng chia sẻ cùng hàng loạt bình luận bày tỏ sự vui mừng.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki là hai diễn viên được xếp vào hàng nghệ sĩ hạng A tại làng giải trí Hàn Quốc. Cả hai bén duyên sau lần hợp tác trong “Hậu duệ Mặt trời” cùng sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và khán giả. Tháng 10/ 2017, hai diễn viên chính thức kết hôn sau thời gian tìm hiểu.

{keywords}
Cả hai nên duyên vợ chồng sau bộ phim đình đám khắp Châu Á “Hậu duệ mặt trời”.

Cách đây không lâu, Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng liên tục dính phải tin đồn ly hôn. Nguyên nhân khiến cặp đôi này tan vỡ được cho là do Joong Ki ngoại tình. Hai nghệ sĩ giữ động thái im lặng và cũng thông qua người đại diện từ chối phản hồi.

Nhiều người cho rằng động thái lần này của cặp đôi diễn viên được xem là sự ngầm phủ nhận đối với những tin đồn không hay về hôn nhân của họ thời gian qua.

Tuấn Chiêu

Song Joong Ki đeo nhẫn, fan vẫn lo lắng về tin đồn ngoại tình, ly hôn

Song Joong Ki đeo nhẫn, fan vẫn lo lắng về tin đồn ngoại tình, ly hôn

 - Sao Hàn 5/5: Giữa tâm bão tin đồn ngoại tình, ly hôn hình ảnh Song Joong Ki đeo nhẫn cũng không làm người hâm mộ yên tâm.