Song Joong Ki o tuoi 34 - ly hon, gay go va khoc trong ngay sinh nhat hinh anh 1

Hôm 19/9, nam diễn viên Song Joong Ki đón tuổi 34. Song Joong Ki mừng sinh nhật thiếu vắng Song Hye Kyo khi hôn nhân kéo dài 2 năm của họ vừa tan vỡ. Dù đón sinh nhật sau khi ly dị cách đây không lâu nhưng Song Joong Ki may mắn có người hâm mộ, đồng nghiệp bên cạnh.

Song Joong Ki o tuoi 34 - ly hon, gay go va khoc trong ngay sinh nhat hinh anh 2

Một chuyên viên trang điểm đăng video cô gọi điện chúc mừng sinh nhật mỹ nam màn ảnh. Joong Ki rơi nước mắt vì xúc động với trước tình cảm của ê-kíp. Trong video, tinh thần Song Joong Ki khá vui vẻ và tươi tắn nhưng gương mặt để lộ hốc mắt sâu, anh dường như sụt cân khá nhiều.

Song Joong Ki o tuoi 34 - ly hon, gay go va khoc trong ngay sinh nhat hinh anh 3

Nam diễn viên từng được yêu thích vì gương mặt “trẻ thơ” bụ bẫm trông xuống sắc hơn. Trên các mạng xã hội Hàn, người hâm mộ động viên Song Joong Ki cố gắng vượt qua nỗi buồn. Trong tin nhắn gửi tới người hâm mộ vào thời điểm thông tin ly hôn rầm rộ, Song Joong Ki nói: “Tôi sẽ vượt qua nỗi đau và cống hiến hết sức cho diễn xuất để báo đáp khán giả bằng những tác phẩm xuất sắc”.

Song Joong Ki o tuoi 34 - ly hon, gay go va khoc trong ngay sinh nhat hinh anh 4

Trong khi vợ cũ dự nhiều sự kiện ở nước ngoài thì Song Joong Ki vẫn “ở ẩn” tại quê nhà. Anh chưa từng xuất hiện công khai kể từ khi thông tin ly hôn tràn ngập các báo. Đầu tháng 6, Song Joong Ki được trông thấy ở một sân golf cùng 2 đàn anh trong nghề là Jang Dong Gun, Jin Hee Ji.

Song Joong Ki o tuoi 34 - ly hon, gay go va khoc trong ngay sinh nhat hinh anh 5

Song Joong Ki và vợ cũ Song Hye Kyo đều chọn dồn sức cho công việc để quên đi chuyện buồn cá nhân. Song Hye Kyo thường xuyên ra nước ngoài, cô vừa đăng ký học một khóa nghệ thuật ở Mỹ. Còn nam diễn viên trẻ ở lại Hàn Quốc để hoàn thành nốt bộ phim tiền tỷ Asadal Chronicles. Song Joong Ki dường như được ê kip quan tâm đặc biệt, anh khá thân thiết với các thành viên trong đoàn phim.

Song Joong Ki o tuoi 34 - ly hon, gay go va khoc trong ngay sinh nhat hinh anh 6

Tuy nhiên Asadal Chronicles không đạt thành công xuất sắc như kỳ vọng. Bộ phim đang ở giai đoạn 3 có tên Arth, The Prelude to All Legends và đang bị tác phẩm At Eighteen của đài JTBC vượt rating. Gần đây, Song Joong Ki quay bộ phim điện ảnh Lightining Ship của đạo diễn Jo Sung Hee. Đây là nhà làm phim từng thực hiện A Werewolf Boy mà nam diễn viên 34 tuổi đóng chính năm 2012. Trước những hình ảnh gầy gò xuống sắc gần đây, người hâm mộ tiếc nuối cho vẻ mỹ nam một thời của Song Joong Ki.

 

(Theo Zing)

Hậu chuyện Song - Song, diễn viên Hàn ly hôn phải bồi thường gấp 3 lần cho nhà sản xuất

Hậu chuyện Song - Song, diễn viên Hàn ly hôn phải bồi thường gấp 3 lần cho nhà sản xuất

 - Chuyện hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết thúc để lại nhiều hệ lụy, đến mức các đạo diễn phải đưa điều khoản ‘ly hôn’ vào hợp đồng phòng trường hợp xấu xảy ra.