Theo thông báo của truyền thông Hàn, bà ngoại của nam diễn viên Song Joong Ki vừa qua đời. Tang lễ được tổ chức vào sáng 30/11 theo hình thức riêng tư và nghiêm ngặt. Các trang báo nhấn mạnh, do tình hình dịch bệnh căng thẳng, tang lễ chỉ có mặt các thành viên thân thiết trong gia đình.

Công ty quản lý cũng tiết lộ về tình trạng hiện tại của nam diễn viên khi nhận tin buồn về sự ra đi của bà ngoại thân yêu. Song Joong Ki đã rất sốc khi nghe tin bà ngoại qua đời và tức tốc trở về quê hương để chịu tang cùng gia đình.

{keywords}
Song Joong Ki đau buồn khi bà ngoại qua đời.

Trong buổi họp fan online thông qua Pinkvilla, Song Joong Ki kể về việc bố mẹ nam diễn viên từng mong muốn anh chàng là con gái và chính bà ngoại đã luôn gọi anh với cái tên cô bé xinh đẹp khiến Song Joong Ki hết mực phản đối. Có thể thấy, mối quan hệ của Song Joong Ki và bà ngoại vô cùng gần gũi và thân thiết.

{keywords}
Hình gia đình Song Joong Ki.

Song Joong Ki cũng thường xuyên dành nhiều thời gian bên gia đình. Cư dân mạng Hàn từng bắt gặp Song Joong Ki về thăm quê nhà và tham dự buổi đá bóng của cháu trai. Song Joong Ki vô cùng gần gũi và yêu thương gia đình của mình.

{keywords}
Song Joong Ki nhận giải thưởng Ngôi sao được yêu thích nhất.

Hiện tại, nam diễn viên đang chuẩn bị cho vai diễn của mình trong bộ phim sắp công chiếu của đài JTBC vào năm 2022. Song Joong Ki cũng vừa nhận giải thưởng “Ngôi sao được yêu thích nhất” tại Liên hoan phim Rồng Xanh lần thứ 42 trước ngày bà ngoại qua đời.

Vũ Hiền

Song Joong Ki được Tổng thống Hàn Quốc tặng bằng khen

Song Joong Ki được Tổng thống Hàn Quốc tặng bằng khen

Tham gia hoạt động từ thiện trong nhiều năm, Song Joong Ki vinh dự được Tổng thống Hàn Quốc tặng bằng khen ghi nhận những đóng góp của anh cho xã hội.