Hành trình yêu ngọt ngào trước khi ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo:

Đám cưới thế kỷ cùng Song Joong Ki

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ Shin Go Eun, Song Joong Ki và Song Hye Kyo lần đầu gặp mặt khi nữ diễn viên đang quay phim "Gió mùa đông năm ấy" cùng Jo In Sung vào năm 2013. Trong thời gian đóng chung phim "Hậu duệ mặt trời" năm 2015, cả hai đã bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Những cử chỉ thân mật cùng ánh mặt đầy tình cảm cả hai dành cho nhau không thể giấu được ống kính truyền thông, khi cặp đôi liên tục xuất hiện tại các sự kiện và lễ trao giải của bộ phim.

Nhận được sự ủng hộ hết mình của khán giả, Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức xác nhận kết hôn vào tháng 10/2017. Đám cưới của cặp đôi là một trong những sự kiện được quan tâm và lớn nhất của châu Á trong khoảng thời gian này.

{keywords}
Cặp đôi xác nhận đang làm thủ tục ly hôn vào sáng 27/6.

Sau một năm 8 tháng về chung một nhà, cặp đôi đã quyết định ly hôn trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Ngày 27/6, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều đồng loạt lên tiếng xác nhận đang làm thủ tục ly hôn.

Chính nam tài tử là người chủ động đệ đơn ly hôn lên Tòa án gia đình Seoul ngày 26/06. Vì vậy, nhiều người cho rằng nguyên nhân dẫn đến sự rạn nứt này là do Song Hye Kyo. Từ đó xuất hiện tin đồn, người thứ 3 chen vào cuộc sống vợ chồng của cặp đôi Song-Song là nam diễn viên Park Bo Gum, bởi cách đây không lâu cả hai vừa có một dự án phim chung.

Tuy nhiên, phía Park Bo Gum đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này và cho biết sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ đối với những ai lan truyền những tin đồn vô căn cứ, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của nam diễn viên.

Mối tình đầu khó quên cùng Lee Byung Hun

Sau khi thông tin ly hôn với Song Joong Ki được công bố, lịch sử tình trường của Song Hye Kyo lại được cư dân mạng bàn tán. Trước khi kết hôn với Song Joong Ki, nữ diễn viên của xứ sở kim chi đã có mối tình đầu dang dở và khó quên với Lee Byung Hun.

Song Hye Kyo và Lee Byung Hun bén duyên khi hợp tác chung trong dự án phim "All In" vào năm 2003. Sau khi kết thúc phim không lâu, cả hai xác nhận đang hẹn hò trước sự chúc mừng của truyền thông và khán giả.

{keywords}
Song Hye Kyo từng có mối tình đầu khó quên với Lee Byung Hun.

Tuy nhiên, chỉ một năm sau đó, cả hai đã đường ai nấy đi. Bạn thân của nữ diễn viên cho biết sau khi chia tay, cô đã đau buồn đến mất ăn, mất ngủ và sụt cân không ít. Rất lâu sau đó, nữ diễn viên mới tâm sự với truyền thông về chuyện tình khó quên này. Tuy không nhắc đến Lee Byung Hun nhưng mọi người đều hiểu nữ diễn viên đang nói đến mối tình đầu của mình.

Nói về lý do chia tay, Song Hye Kyo chia sẻ: "Những thứ rất nhỏ nhặt hay thậm chí lời nói dối vô hại cũng là nguyên nhân. Một người phụ nữ luôn muốn biết hết mọi thứ về người đàn ông của mình. Những lời nói dối có thể tạm thời được che đậy nhưng sẽ dẫn đến rắc rối lớn hơn trong tương lai".

Bị nghi dùng chuyện tình cảm với Hyun Bin để PR

Cho đến giữa năm 2009, Song Hye Kyo mới công khai đang hẹn hò cùng Hyun Bin. Cả hai quen biết và nảy sinh tình cảm khi quay phim "The World Within". Sau gần 2 năm tìm hiểu, cặp đôi đã tuyên bố chia tay ngay khi Hyun Bin vừa nhập ngũ ngày thứ hai, bởi lý do công việc bận rộn và áp lực quá lớn từ dư luận.

{keywords}
Hyun Bin là mối tình công khai thứ 2 của Song Hye Kyo.

Nhiều người cho rằng cặp đôi chỉ dùng chuyện tình cảm để PR khi trong năm 2010, cả hai không hề xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và bị bắt gặp hẹn hò. 

Vướng tin đồn hẹn hò với Song Seung Hun, Bi Rain, Jo In Sung

Bên cạnh hai mối tình công khai Lee Byung Hun và Hyun Bin, Song Hye Kyo còn nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò với bạn diễn, trong đó có các tài tử như Song Seung Hun, Bi Rain, Jo In Sung, Won Bin...

Năm 2000, Song Hye Kyo đóng cặp với Song Seung Hun trong bộ phim đình đám "Trái tim mùa thu". Cả hai liên tục được khán giả gán ghép và quả quyết họ đang hẹn hò bởi sự kết hợp ăn ý trong bộ phim. Tuy nhiên, hai diễn viên đều một mực phủ nhận và khẳng định mối quan hệ của ha người chỉ là bạn bè tốt.

Năm 2004, Song Hye Kyo hợp tác với Bi Rain trong bộ phim nổi tiếng châu Á "Ngôi nhà hạnh phúc". Tin đồn hẹn hò của cặp đôi cũng bắt đầu xuất hiện khi bộ phim gây sốt trên màn ảnh. Mối quan hệ của hai diễn viên đã gây không ít giấy mực báo chí cùng sự đồn đoán của các người hâm mộ.

{keywords}
Song Hye Kyo từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò với bạn diễn nam.

Năm 2013, Song Hye Kyo lại bị người hâm mộ gán ghép với Jo In Sung sau khi hợp tác trong "Gió mùa đông năm ấy". Tin đồn càng được quan tâm hơn khi nam tài tử liên tục dành nhiều lời khen về nhan sắc và tài năng của bạn diễn.

"Cô ấy có tất cả: Sắc đẹp, sự tập trung, hào phóng và tác phong chuyện nghiệp. Cô ấy có thể được xem là đóa hoa rạng rỡ của phim, và gương mặt của Hye Kyo có thể thể hiện mọi cảm xúc", Jo In Sung từng nói về Song Hye Kyo.

Tuy nhiên, tin đồn này nhanh chóng được dập tắt khi không có bất kỳ dấu tích hay bằng chứng nào cho thấy việc cả hai đang hẹn hò. Bên cạnh đó, cả hai diễn viên cũng không đưa ra bình luận chính thức về tin đồn hẹn hò này.

Lưu Hằng

Chuyện đời ca sĩ từng kiệt sức vì chạy 13 show mỗi tối, muốn tự tử vì tình

Chuyện đời ca sĩ từng kiệt sức vì chạy 13 show mỗi tối, muốn tự tử vì tình

 - Ca sĩ Lê Vũ Phương lần đầu tiết lộ với VietNamNet về những khó khăn trong 10 năm đi hát và mối tình đầu không trọn vẹn của mình.