Ngày 31/7, trang Naver đưa tin Song Hye Kyo và tài tử Hyun Bin thường xuyên xuất hiện tin tức tái hợp do truyền thông Trung Quốc lan truyền, thậm chí còn đưa tin cả 2 sống chung trong căn biệt thự của Hyun Bin, gặp gỡ buổi đêm đêm, có mối quan hệ với stylist và dùng đồ giống nhau.

Công ty quản lý United Artists Agency (UAA) của Song Hye Kyo bác bỏ và cho biết tin tức tái hợp là không đúng, suy diễn. Song Hye Kyo đang tập trung cho phim mới và không để tâm chuyện tình cảm.

{keywords}
Hyun Bin và Song Hye Kyo.

“Truyền thông Trung Quốc luôn rất giàu trí tưởng tượng. Hiện tại Song Hye Kyo đang xem xét một vài dự án mới. Chẳng có gì đặc biệt xảy ra cả. Chúng tôi không đưa ra thông báo chính thức vì những tin tức này chẳng đáng để nói đến", đơn vị này cho biết.

Ngày 31/7, công ty chủ quản VAST Entertainment của Hyun Bin cũng phủ nhận: "Tin Hyun Bin và Song Hye Kyo tái hợp là không có căn cứ".

Năm 2008, Song Hye Kyo và Hyun Bin đóng chung phim Thế giới họ đang sống và nảy sinh tình cảm. Tình yêu của cặp đôi thu hút sự quan tâm của dư luận nhưng cũng phải đối diện áp lực trái chiều. Cả hai chia tay sau hai năm yêu nhau trước khi Hyun Bin nhập ngũ. 

Sau khi chia tay, Song Hye Kyo kết hôn với tài tử Song Joong Ki năm 2017, về phía Hyun Bin cũng từng có mối tình với Kang Sora. Giữa năm 2019, Song Joong Ki xin ly hôn Song Hye Kyo sau gần 2 năm kết hôn. Cả 2 đều là những nghệ sĩ Hàn có tầm ảnh ảnh sâu rộng trong làng giải trí.

Hậu trường một cảnh quay của Song Hye Kyo và Hyun Bin:

Minh Bin

Thời trang đẹp hút hồn của Song Hye Kyo

Thời trang đẹp hút hồn của Song Hye Kyo

Diễn viên Song Hye Kyo gây bão không chỉ bởi nhan sắc “không tuổi” mà còn bởi phong cách thời trang đa dạng của mình.