Hôm 20/1, loạt tin nhắn được cho là cuộc nói chuyện giữa Jang Dong Gun và Joo Jin Mo tiếp tục bị lộ, được đăng tải trên nhiều trang mạng xã hội.

Cụ thể, đoạn tin nhắn này được viết từ năm 2014, trong đó, hai tài tử nói chuyện phiếm, bàn chuyện chơi golf. Tuy nhiên điều đặc biệt trong cuộc nói chuyện này lại được đề cập đến nữ diễn viên Song Hye Kyo. Khi hai tài tử khen Hyun Bin chơi golf giỏi, Jang Dong Gun liền nhắc đến việc "Hyun Bin, Bi Rain và Song Hye Kyo đang có mối quan hệ tay ba". Mặc dù tính xác thực của đoạn tin nhắn chưa được xác nhận nhưng điều này khiến cho nhiều người vô cùng bất ngờ. 

Nhiều người cho rằng đoạn tin nhắn có khả năng chính xác vì Song Hye Kyo trước đây cũng từng có khoảng thời gian dính tin đồn hẹn hò với cả 2 sao nam. Năm 2005, nữ diễn viên và Bi Rain bị đồn yêu nhau sau khi đóng chung bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc. Dù có nhiều thông tin về việc hẹn hò song cả hai đều phủ nhận.

{keywords}
Song Hye Kyo và Bi Rain từng vướng tin đồn hẹn hò. 

 

Năm 2008, Song Hye Kyo đóng chung Hyun Bin trong bộ phim The world they live in. Sau đó cả hai chính thức trở thành cặp đôi đẹp ngoài đời khi công khai mối quan hê. Chuyện tình của cặp đôi cũng kéo dài được vài năm khi họ chia tay năm 2011. Theo tin nhắn bị lộ gần đây, Song Hye Kyo vướng nghi vấn đang trong mối quan hệ với Rain, nhưng lại phải lòng Hyun Bin. 

Tin đồn này khiến không ít người cho rằng Song Hye Kyo là người lăng nhăng, đa tình, đóng phim với tài tử nào cũng hẹn hò người đó, đặc biệt là sau vụ ly hôn ồn ào với Song Joong Ki.

{keywords}
Song Hye Kyo và Huyn Bin công khai mối quan hê năm 2008.

Thời gian gần đây, dư luận Hàn Quốc chấn động khi loạt tin nhắn riêng tư của Joo Jin Mo đã bị các hacker tiết lộ trên mạng xã hội. Trong tin nhắn, tài tử Hoàng hậu Ki và Jang Dong Gun bàn bạc về việc tìm những cô gái xinh đẹp, gợi cảm để thực hiện giao dịch mua dâm, tố chức tiệc sex cũng như bình phẩm về hình thể của họ. 

Vụ bê bối tình dục khiến hình ảnh của 2 sao nam mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng. Mặc dù những ồn ào liên tiếp xảy đến, nhưng những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về sự việc. 

T.K

 

Song Hye Kyo và Song Joong Ki phủ nhận tin đồn tái hợp

Song Hye Kyo và Song Joong Ki phủ nhận tin đồn tái hợp

 - Sao Hàn 24/12: Dư luận Hàn Quốc xôn xao khi thấy Song Hye Kyo và Song Joong Ki đeo nhẫn nhưng hai diễn viên khẳng định không có khả năng tái hợp.