Cặp sao đình đám bậc nhất làng giải trí Hàn Quốc Song Hye Kyo và Song Joong Ki luôn là tâm điểm của truyền thông châu Á, đặc biệt là sau khi bị đồn ly hôn. Tuy nhiên, cặp nghệ sĩ không quan tâm tới tin đồn và vẫn hoạt động bình thường theo lịch trình.

{keywords}
Song Joong Ki được các cô gái đẹp vây quanh và xin chụp ảnh cùng. Ảnh dưới là bạn thân Lee Kwang Soo, người cũng có mặt trong đám cưới.

Ngày 30/3, Song Joong Ki xuất hiện điển trai tại lễ cưới của người quản lý. Không những vậy, nam diễn viên Hậu duệ mặt trời tiếp tục được giao nhiệm vụ làm người chủ hôn.

Sau đám cưới, Song Joong Ki được các cô gái săn đón và xin chụp ảnh cùng. Có thể thấy nam diễn viên sinh năm 1985 ngày càng trẻ trung với mái tóc xoăn. Đi cùng Song Joong Ki là hai người bạn thân thiết Lee Kwang Soo và Kim Jong Kook.

{keywords}

Stylist và cũng là bạn thân của Song Hye Kyo chia sẻ hình ảnh mọi người tận hưởng kỳ nghỉ tại Thái Lan.

Trong khi đó, bà xã Song Hye Kyo đi Thái Lan làm việc, kết hợp với nghỉ ngơi cùng một vài người bạn, trong đó có stylist Hyun Kyoung, người từng bị đồn là "bồ nhí" của Song Joong Ki.

Song Hye Kyo chia sẻ bức ảnh trời xanh mây trắng và hàng dừa cùng dòng miêu tả cho thấy tâm trạng cô rất thoải mái. Bằng cách này, Song Hye Kyo đã đập tan tin đồn ngoại tình của ông xã.

Cặp đôi Song - Song bị truyền thông Trung Quốc đồn là xảy ra trục trặc hôn nhân do cả hai không đeo nhẫn cưới.

Họ cũng không thường xuất hiện bên cạnh nhau. Tuy nhiên sau đó công ty quản lý của hai ngôi sao đã lên tiếng phủ nhận.

Theo Zing

Song Hye Kyo: Mọi người đều sẽ thay đổi

Song Hye Kyo: Mọi người đều sẽ thay đổi

 - Xuất hiện trên tạp chí Elle Hong Kong tháng 3, nữ diễn viên có những chia sẻ về những sở thích, thói quen đời thường của mình.