Song Hye Kyo mới đăng tải bức ảnh về xe cà phê mà Park Hyung Sik dành tặng cô và đoàn phim trên Instagram cá nhân. Nữ diễn viên viết: "Cảm ơn nhé, Hyung Sik". 

{keywords}
Song Hye Kyo khoe hình ảnh chiếc xe cà phê ủng hộ đoàn phim do Park Hyung Sik gửi tới.

Theo Soompi, chiếc xe tải cà phê này được gửi đến phim trường dự án mới Song Hye Kyo đóng chính - “Now, We Are Breaking Up” (tạm dịch: Bây giờ, chúng ta chia tay). Ngoài Song Hye Kyo, phim còn có sự góp mặt của Jang Ki Yong, Choi Hee Seo, Kim Joo Heon, Sehun (EXO) và Yura (Girl's Day).

Nữ diễn viên còn chia sẻ lời nhắn đáng yêu của Park Hyung Sik trên cốc cà phê: “Tôi ủng hộ chị Hye Kyo và đoàn phim”. Chiếc xe tải của anh được gắn nhiều biểu ngữ cổ vũ, khẳng định mối quan hệ thân thiết giữa 2 ngôi sao.

{keywords}
Song Hye Kyo chia sẻ lại lời nhắn của Park Hyung Sik trên cốc cà phê.

Đây không phải lần đầu người hâm mộ chứng kiến tương tác từ bộ đôi diễn viên nổi tiếng. Trước đó, Song Hye Kyo gửi cả xe tải cà phê và đồ ăn nhẹ đến phim trường Suits ủng hộ Park Hyung Sik. Cả hai đều đầu quân cho công ty giải trí United Artists Agency (UAA) nên không quá bất ngờ khi họ thân thiết và nhiệt tình ủng hộ nhau trong các dự án.

{keywords}
Song Hye Kyo sẽ "nên duyên" với Jang Ki Yong trong phim mới.

Sau hơn 2 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, Song Hye Kyo tái xuất với phim Bây giờ, chúng ta chia tay lấy đề tài những mối tình tan vỡ. Trong phim, cô sẽ vào vai nữ chính Ha Young Eun - trưởng nhóm thiết kế xinh đẹp, tài năng của một công ty thời trang lớn. “Người tình màn ảnh” lần này của sao nữ là nam thần Jang Ki Yong trong vai Yoon Jae Guk - một nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

Phim dự kiến lên sóng đài SBS vào nửa cuối năm 2021.

Doãn Phong

Song Hye Kyo từng bị quản lý cũ tống tiền 5,4 tỷ đồng và dọa tạt axit

Song Hye Kyo từng bị quản lý cũ tống tiền 5,4 tỷ đồng và dọa tạt axit

Song Hye Kyo và mẹ từng trải qua cú sốc khi người đe dọa tính mạng cả hai lại là người thân cận đồng hành suốt 3 năm.