{keywords}
Sao Hàn 21/4: Xuất hiện tại sự kiện sau khi trở về Hàn Quốc, Song Hye Kyo lại tiếp tục trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Nhưng không phải vì vẻ trẻ trung hay bộ trang phục giản dị vẫn khiến nữ diễn viên tỏa sáng. Dù nhiều người tỏ ra khó hiểu khi đối diện với tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo vẫn bình thản từ chối trả lời những câu hỏi về vấn đề cá nhân. Nữ diễn viên 'Hậu duệ mặt trời' không phủ nhận tin đồn, cũng không đính chính bất cứ thông tin nào. Duy có một điều là Song Hye Kyo vẫn "nhất quyết" không chịu đeo nhẫn cưới khiến người hâm mộ rất lo lắng. 

 

{keywords}
Fan thích thú trước những hình ảnh mà Shin Dong đăng tải trên Instagram cá nhân của mình. Trong khi anh đăng bức ảnh Eun Hyuk đang selfie với thư từ và những món quà của người hâm mộ kèm chú thích: "Eun Hyuk - người luôn biết ơn", thì bức ảnh về Dong Hae lại kèm nội dung: "Người thích chuối". Các fan đùa rằng thành viên nhóm Super Junior đang phân biệt và có phần ưu ái Eun Hyuk hơn. Được biết Shin Dong xuất hiện tại hậu trường chương trình Music Core để cổ vũ cho màn trở lại lần này của nhóm nhỏ Super Junior D&E.

 

{keywords}
BLACKPINK tiếp tục thực hiện thành công đêm diễn tại Lễ hội âm nhạc Coachella. Gần 1 tiếng đồng hồ, 4 cô gái nhà YG hát liên tục các bài hit của mình, trong đó có cả bài hát mới nhất 'Kill This Love' lập nhiều kỷ lục cho nhóm. BLACKPINK nhận được nhiều sự cổ vũ nhiệt tình từ các khán giả tham gia Lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ. Bên cạnh đó, nhóm nữ YG hiện đang thực hiện tour diễn tại Mỹ của mình.

 

{keywords}
JYP vừa tung đoạn clip hậu trường của TWICE trong album trở lại lần này. Dù lịch trình bận rộn liên tục và không có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau khi hoàn thành hoạt động quảng bá cũng như chuỗi concert lớn nhất tại Nhật, nhưng 9 cô gái nhà JYP vẫn tỏ ra rất vui vẻ và tràn đầy năng lượng trong lúc chuẩn bị album trở lại. Được biết album Fancy You của TWICE có bài hát chủ đề là Fancy và sẽ được chính thức phát hành vào ngày 22/4 sắp tới.

 

{keywords}
Tranh thủ những ngày cuối mùa hoa anh đào, cựu thành viên Wanna One đã tranh thủ đi  ngắm hoa. Bae Jin Young chia sẻ hình ảnh mình chụp bên cạnh những đóa hoa anh đào nở rộ và không quên nhắn nhủ đến những fan luôn ủng hộ mình rằng: "Chúng ta sẽ luôn luôn bên nhau nhé".

 

{keywords}
Mamamoo xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình Knowing Brothers mới đây. Khi được hỏi về hợp đồng của họ với công ty quản lý, thay vì trả lời thời hạn hợp đồng thì các thành viên Mamamoo lại nói họ là một như thể hiện tình cảm khăn khít giữa các thành viên. Sau đó 4 cô gái cũng tiết lộ chính xác họ còn 1 năm rưỡi thời hạn hợp đồng. Thế nhưng họ không nghĩ nhiều đến việc đó mà thay vào đó họ nghĩ đến kế hoạch cùng nhau du lịch tại Maldives để kỷ niệm 5 năm ra mắt.

 

{keywords}
Nam rapper trẻ Sokodomo vừa đăng tải hình ảnh chụp cùng Jay Park khiến nhiều fan tò mò. Nhiều người suy đoán có lẽ Sokodomo sẽ sớm gia nhập 1 trong 2 công ty hiphop của Jay Park. Trong khi đó cũng có không ít ý kiến cho rằng cho lẽ đây chỉ là một buổi ăn uống bình thường hoặc chỉ đơn giản là một sản phẩm kết hợp giữa Jay Park và rapper trẻ nổi tiếng qua cuộc thi High School Rapper 3.

 

{keywords}
Lai Kuan Lin đăng tải hình ảnh đang dán tên của mình lên micro cho đêm diễn tại Thái Lan đêm qua. Đây là fanmeeting cá nhân đầu tiên của cựu thành viên Wanna One sau khi nhóm nhạc dự án tan rã. Nam thần tượng cũng gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã đến tham dự và ủng hộ mình để có một đêm diễn thành công.

 

{keywords}
The Boyz tiếp tục tung hình ảnh teaser của 3 thành viên là Ju Haknyeon, Kevin và Younghoon. Bài hát 'Bloom Bloom' của nhóm sẽ chính thức phát hành vào ngày 29/4 sắp tới.

 

{keywords}
NCT 127 chia sẻ hình ảnh của nhóm trong chuyến lưu diễn tại Mỹ. Đặc biệt là lúc các chàng trai nhà SM chụp ảnh nhóm lần đầu tiên tại cầu Brooklyn. Sau BTS và BLACKPINK, NCT 127 cũng là nhóm nhạc Hàn tiếp theo xuất hiện trên chương trình truyền hình Mỹ - Good Morning America.

 Lê La

Đường tình ồn ào, đầy tai tiếng của Lương Bằng Quang và Ngân 98

Đường tình ồn ào, đầy tai tiếng của Lương Bằng Quang và Ngân 98

– Mối tình ồn ào kéo dài ba năm giữa cặp đôi Lương Bằng Quang – Ngân 98 chính thức tan vỡ vì những mâu thuẫn, bất đồng nảy sinh không thể hàn gắn.