Cùng độ tuổi 40, Hà Kiều Anh chọn chiếc đầm hồng xẻ đùi khoe đôi chân dài miên man thì Đinh Hiền Anh chọn chiếc đầm dài kết hoa hồng màu đỏ của thương hiệu Monique Lhuillier vô cùng lộng lẫy. 

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Hai nhan sắc dù đã bước vào tuổi trung niên nhưng vẫn đậm đà, quyến rũ, mỗi người một vẻ, chính vì vậy BTC “Đêm Hội Chân Dài” năm nay đã cân đo đong đếm và quyết định trao “Nữ hoàng Đêm tiệc” cho “Song Anh Hoa hậu”.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Nhận giải thưởng “Nữ hoàng Đêm tiệc” Đinh Hiền Anh cho biết, cô rất xúc động và cũng tiếc nuối khi lần tham gia đầu tiên của cô cũng là số cuối cùng của Đêm Hội Chân Dài.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Ngoài những danh hiệu cao quý, Đinh Hiền Anh còn là một ca sĩ với dòng nhạc quê hương, thoáng chút ca trù ả đào. Từng Học Trường Đai học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội, Đinh Hiền Anh đã có thời gian “bao sân” các phòng trà Hà Nội bởi giọng hát mượt mà, đầy cảm xúc. Nhưng sau đó, cô tạm gác công việc ca hát để theo đuổi công việc kinh doanh và là một trong những nữ doanh nhân trẻ thành đạt.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Mới đây, tình yêu ca hát trỗi dậy, cô thực hiện dự án “E ấp” với các Music Video: E ấp, Chuyện hoa cúc, Tháng một. Tiếp tục là dự án “Thương” với 3 MV ca nhạc: Phút Yêu Xưa, Cảm xúc yêu, Mong manh cánh tàn. Đây đều là những dự án được những người trong nghề và khán giả đánh giá cao.

{keywords}
 

Sắp tới, Đinh Hiền Anh tiếp tục thực hiện những dự án âm nhạc của mình, gần nhất là một phim ca nhạc với chủ đề về mẹ và các anh hùng hy sinh trong chiến tranh. Cô cũng dành nhiều thời gian, tâm sức cho những sự án thiện nguyện, chia sẻ may mắn, hanh phúc cho xã hội.

Lệ Thanh