Ngày 30/6, công ty quản lý của Son Ye Jin đã xác nhận về dự án phim tiếp theo của nữ diễn viên. Theo đó, Son Ye Jin quyết định sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình Tuổi 39 của đài JTBC. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên với đài JTBC sau ba năm từ bộ phim truyền hình Chị đẹp mua đồ ăn cho tôi.

{keywords}
Son Ye Jin trở lại sau thành công của 'Hạ cánh nơi anh'.

Tuổi 39 là một bộ phim dài 12 tập, kể về câu chuyện tình lãng mạn và cuộc sống đời thường của ba người bạn sắp bước sang tuổi 40. Son Ye Jin thủ vai Cha Mi Jo, một người phụ nữ cùng độ tuổi với cô ngoài đời, lớn lên trong một gia đình giàu có và hiện là bác sĩ da liễu trưởng của một phòng khám ở Gangnam.

Ngoài Son Ye Jin, các diễn viên khác đang đàm phán nhận vai gồm Jeon Mi Do của Chuyên đời bác sĩ, Ahn So Hee, Yeon Woo Jin và Lee Moo Saeng. Sau khi quá trình casting hoàn tất, quá trình quay bộ phim sẽ bắt đầu vào tháng 8. 

Bộ phim Tuổi 39 là sự trở lại của Son Ye Jin sau một năm rưỡi kết thúc phim Hạ cánh nơi anh. Sau bộ phim gây sốt toàn châu Á, nữ diễn viên tiếp tục được mời một vai trong dự án phim Hollywood mang tên The Cross, dự kiến ra mắt năm 2022. Tuy nhiên, đến giờ bộ phim vẫn chưa được bấm máy. 

Không chỉ được khán giả toàn châu Á yêu thích sau Hạ cánh nơi anh, chuyện tình cảm với Huyn Bin - bạn diễn nam trong phim cũng khiến cái tên Son Ye Jin giữ được sức nóng hơn bao giờ hết. Sau khi công khai yêu Huyn Bin, nữ diễn viên được khen ngợi khi ngày càng xinh đẹp và tươi tắn hơn. Đầu tháng 6, người hâm mộ đã được dịp vui mừng khi rộ lên tin đồn về việc Huyn Bin đang tất bật mua nhà để chuẩn bị cho hôn lễ của anh và Son Ye Jin.

Son Ye Jin và Huyn Bin trong 'Hạ cánh nơi anh':

Phương Linh (Theo Soompi)

4 manh mối khiến fan hy vọng Hyun Bin - Son Ye Jin sẽ về chung nhà

4 manh mối khiến fan hy vọng Hyun Bin - Son Ye Jin sẽ về chung nhà

Người hâm mộ nóng lòng mong Hyun Bin – Son Ye Jin sớm kết hôn sau khi nhận ra cặp đôi đã có những "tín hiệu" từ mỗi người.