Son Ye Jin vừa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chụp những món quà cô nhận được từ người hâm mộ nhân dịp sinh nhật tuổi 39. Nữ diễn viên không chỉ đăng tải những hình ảnh trong nhà tràn ngập hoa và bánh mà còn quay clip lại để gửi lời cảm ơn tới khán giả.

Đi kèm với hình ảnh hoa và bánh do fan gửi tới, Son Ye Jin còn để lại những lời nhắn nhủ gây chú ý. Trong những món quà cô nhận được có cả những chiếc bánh kem in dòng chữ chúc mừng tình yêu của Son Ye Jin với Hyun Bin.

Son Ye Jin tâm sự rằng đây là sinh nhật đầu tiên cô nhận được quá nhiều quà tặng như vậy. Bản thân nữ diễn viên cũng rất bất ngờ và cảm động trước tình cảm mà fan dành tặng. “Thật bất ngờ và cảm động. Tôi cũng nhận được lời chúc mừng nhân dịp 20 năm ra mắt. Nhờ tình cảm của mọi người, tôi nghĩ mình đã trải qua 20 năm vô cùng quý giá", nữ diễn viên viết.

Cô xúc động viết thêm: "Tôi có thể tự hào về chính mình và cảm thấy rằng mình thực sự là một người may mắn. Chính các bạn đem lại cho tôi cảm giác này. Nhờ thế, tôi có thể bắt đầu một năm mới với rất nhiều tình cảm ấm áp, sự động viên, điều này khiến tôi vô cùng phấn chấn nhưng cũng có chút bối rối, bởi vì không biết làm thế nào để có thể bày tỏ sự cảm ơn tới mọi người. Tôi hy vọng là năm nay sẽ tốt đẹp hơn với tất cả mọi người nhé".

{keywords}

Sau khi công khai chuyện tình yêu vào đầu năm mới 2021, Son Ye Jin và Hyun Bin càng trở nên nổi tiếng hơn. Việc Son Ye Jin xác nhận tình cảm với Hyun Bin cho thấy cô đã có ý định nghiêm túc về hôn nhân.

Theo tờ Ilyo Shinmun, hai diễn viên Hạ cánh nơi anh đã lên kế hoạch kết hôn. Vừa qua, cha mẹ Hyun Bin đã đi xem căn biệt thự trị giá 10 tỷ won để làm nhà tân hôn cho con trai. Nguồn tin trong lĩnh vực giải trí cho biết họ kết hôn muộn nhất là năm 2022, khi cả hai chạm mốc 40 tuổi. 

{keywords}
Khán giả đang mong ngóng ngày cặp đôi về chung nhà.

Hiện tại, cả hai phía công ty quản lý đều chưa đưa ra phản hồi về tin đồn Hyun Bin - Son Ye Jin tìm mua nhà tân hôn và chuẩn bị tổ chức đám cưới. 

Clip: Bí quyết tập luyện giữ dáng của Son Ye Jin

T.K 

Son Ye Jin - bạn gái Huyn Bin 'có tất cả' của showbiz Hàn

Son Ye Jin - bạn gái Huyn Bin 'có tất cả' của showbiz Hàn

Xinh đẹp, danh tiếng, sở hữu khối tài sản khổng lồ và hẹn hò cùng người bạn trai nổi tiếng, Son Ye Jin chính xác là nữ diễn viên có tất cả của showbiz Hàn.