Son Ye Jin sinh năm 1982, từng được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" ở giai đoạn đầu thập niên 2000 và hiện vẫn là một nữ diễn viên hạng A của làng giải trí xứ Hàn. Ở độ tuổi U40, Son Ye Jin vẫn được coi là một trong những ngôi sao xinh đẹp nhất làng giải trí. Nhiều khán giả khẳng định nữ diễn viên xứng đáng được xếp vào hàng "quốc bảo nhan sắc" của Hàn Quốc. Sau thành công của Hạ cánh nơi anh, người đẹp lại một lần nữa hâm nóng lại tên tuổi để trở thành một trong những ngôi sao được quan tâm nhất hiện nay.

{keywords}

Trong showbiz Hàn, ít có diễn viên nào vẫn giữ được vóc dáng tuyệt đẹp như Son Ye Jin sau nhiều năm. Ngoài việc là một ngôi sao tài năng và nổi tiếng, Son Ye Jin còn là một biểu tượng về sắc đẹp. Ở tuổi 38 nhưng nữ diễn viên vẫn luôn có tên trong danh sách những ngôi sao đẹp nhất Hàn Quốc với làn da căng mịn, đôi mắt “biết nói” và gương mặt không tì vết. 

Từ khuôn mặt trẻ đẹp đến vóc dáng quyến rũ, cô đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và trầm trồ đến khó tin vì tính đến nay, cô đã gần 40 tuổi. Bí quyết gìn giữ nhan sắc của Son Ye Jin vì thế rất được fan quan tâm. 

Bí quyết giữ dáng của Son Ye Jin

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 1999, hơn 20 năm qua, Son Ye Jin luôn là cái tên hàng top trong làng giải trí xứ Hàn khi duy trì phong độ đỉnh cao và liên tục hâm nóng tên tuổi với các dự án mới. Sau cơn sốt Hạ cánh nơi anh, nữ diễn viên cũng mới được mời đóng một vai trong phim Hollywood mang tên The Cross dự kiến ra mắt năm 2022.

Son Ye Jin hiện đang là một trong những nghệ sĩ nữ hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc. Thành công cả trong lĩnh vực truyền hình lẫn điện ảnh, Son Ye Jin có mức cát sê không phải dạng vừa. Năm 2010, mức cát sê của Son Ye Jin trong mỗi tập phim đã rơi vào khoảng 20 - 30 triệu Won (khoảng 386 - 579 triệu đồng). Năm 2013, con số này tăng lên 30 nghìn USD (gần 698 triệu đồng). Hiện tại, có nguồn tin cho rằng cát sê của nữ diễn viên lên đến 130 triệu won/tập (khoảng 2,6 tỷ đồng). Sau thành công của Hạ cánh nơi anh, mức cát sê của cô được dự đoán sẽ còn tăng thêm trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, Son Ye Jin cũng là gương mặt được nhiều công ty quảng cáo chọn mặt gửi vàng. Chỉ trong năm 2015, mỗi hợp đồng quảng cáo của nữ diễn viên có trị giá 500 - 600 triệu won (khoảng 9,6 - 11,5 tỷ đồng).

Dù ít khi khoe khoang nhưng ai cũng biết Son Ye Jin có cuộc sống vô cùng dư dả, thoải mái. Nữ diễn viên xinh đẹp không ngại chi tiền khủng đầu tư cho trang phục, phụ kiện từ các thương hiệu nổi tiếng. Cô từng gây chú ý khi mang đôi bông tai có giá 59.800 USD (tương đương 1,39 tỷ đồng). Tháng 10/2020, nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh đã tậu một toà nhà ở khu Sinsa-dong, Seoul, Hàn Quốc với giá khoảng 16 tỷ won (tương đương 322 tỷ) để làm kinh doanh. 

{keywords}

Về chuyện tình cảm, Son Ye Jin dường như chưa từng công khai hẹn hò với bất cứ ai kể từ khi tham gia showbiz. Son Ye Jin từng cho biết cô luôn nghĩ mình trẻ trung nên dù người nhà liên tục gặng hỏi nhưng cô không nghĩ tới chuyện kết hôn. Ngoài ra, nữ diễn viên đặt ra tiêu chuẩn cao cho bạn trai.

Việc Son Ye Jin xác nhận tình cảm với Hyun Bin cho thấy cô đã có ý định nghiêm túc về hôn nhân. Trong một bài phỏng vấn cách đây ít lâu, Son Ye Jin từng nói rằng cô không muốn kết hôn sớm: "Tôi không nghĩ rằng hình thức hoàn hảo của tình yêu là hôn nhân. Theo thời gian, mọi thứ đều thay đổi. Tôi từng thích những người nam tính hơn, nhưng bây giờ tôi ngày càng thích những người đàn ông ấm áp hơn". 

Theo tờ Ilyo Shinmun, hai diễn viên Hạ cánh nơi anh đã lên kế hoạch kết hôn. Vừa qua, cha mẹ Hyun Bin đã đi xem căn biệt thự trị giá 10 tỷ won để làm nhà tân hôn cho con trai. Nguồn tin trong lĩnh vực giải trí cho biết họ kết hôn muộn nhất là năm 2022, khi cả hai chạm mốc 40 tuổi. 

Hiện tại, cả hai phía công ty quản lý đều chưa đưa ra phản hồi về tin đồn Hyun Bin - Son Ye Jin tìm mua nhà tân hôn và chuẩn bị tổ chức đám cưới. Tuy nhiên thông tin vẫn khiến cho người hâm mộ vô cùng quan tâm và mong ngóng khi chỉ thêm một năm nữa là 'cặp đôi vàng' này sẽ bước vào tuổi 40. 

Loạt khoảnh khắc tình cảm của Son Ye Jin - Hyun Bin

T.K

Son Ye Jin - Hyun Bin: Từ bạn diễn ăn ý 'Hạ cánh nơi anh' đến tình nhân

Son Ye Jin - Hyun Bin: Từ bạn diễn ăn ý 'Hạ cánh nơi anh' đến tình nhân

Sau nhiều lần rộ tin đồn hẹn hò, Hyun Bin - Son Ye Jin cuối cùng đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm.