Son Ye Jin đã có màn thể hiện ấn tượng trong siêu phẩm Hạ cánh nơi anh, củng cố thêm tên tuổi trong làng giải trí. Trước đó, người đẹp 39 tuổi đã sở hữu gia tài phim ảnh với những vai diễn ấn tượng trong Một thời để nhớ, Cô đơn trong tình yêu, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi... Với phim Vợ tôi đã kết hôn (2008), cô lần đầu giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 29.

{keywords}
Son Ye Jin củng cố tên tuổi với Hạ cánh nơi anh.

Với thâm niên hơn 20 năm hoạt động showbiz và là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất màn ảnh, ngôi sao Nàng ngốc và quân sư đã kiếm được hàng triệu USD trong suốt sự nghiệp. Bạn gái Hyun Bin hiện có khối tài sản khủng, ước tính khoảng 20 triệu USD (khoảng 455 tỷ VND).

Phần lớn thu nhập của Son Ye Jin đến từ sự nghiệp diễn xuất, hợp đồng quảng cáo và các khoản đầu tư cho bất động sản. Nữ diễn viên trở thành gương mặt đại diện thương hiệu mỹ phẩm và làm đẹp Jenny House có trụ sở tại Hàn Quốc. Đầu năm 2021, cô được Valentino tuyên bố là đại sứ thương hiệu của nhà mốt Ý, cùng người mẫu Nhật Bản - Koki và nữ diễn viên Trung Quốc - Quan Hiểu Đồng.

{keywords}
Son Ye Jin hiện có khối tài sản đáng mơ ước.

Nắm khối tài sản đáng mơ ước, minh tinh họ Son có cách chi tiêu khôn ngoan khi đầu tư cho bất động sản. Nhiều tháng sau khi Hạ cánh nơi anh kết thúc, cô đã mua một tòa nhà sang trọng tại Sinsa-dong, Gangnam - một trong những khu vực sầm uất ở Seoul. Theo nhiều báo cáo, thời điểm đó, tòa nhà 6 tầng trị giá lên tới 14 triệu USD (khoảng 318 tỷ VND) và thu được khoản phí cho thuê là 39.650 USD mỗi tháng.

Mặt khác, người đẹp còn sở hữu một tòa nhà cổ ở Seogyo-dong, Seoul mua năm 2015 với giá 8,18 triệu USD (hơn 182 tỷ VND). Sau đó, tài sản này được bán với giá 11,8 triệu USD (khoảng 268 tỷ VND) vào tháng 2/2018.

{keywords}
Son Ye Jin rất biết cách hưởng thụ cuộc sống khi dành thời gian rảnh cho những chuyến du lịch nước ngoài.

Son Ye Jin cũng có hành động ý nghĩa với cộng đồng khi chung sức giúp đỡ quê nhà trong thời điểm đại dịch toàn cầu bùng nổ. Theo nguồn tin địa phương, cô đã quyên góp 82.453 USD (gần 2 tỷ VND) ở Daegu, Hàn Quốc.

Một số đơn vị truyền thông dẫn lại lời giải thích của nữ diễn viên: "Daegu là quê hương tôi, nơi tôi sinh ra và lớn lên, cũng là nơi cha mẹ tôi đang sống hiện nay. Vì vậy, đó là nơi đặc biệt với tôi, và tin tức về đợt bùng phát Covid-19 ở Daegu khiến tôi vô cùng đau buồn".

Doãn Phong
Theo Kdramastars

Son Ye Jin được ví 'Nữ hoàng mới của dòng phim hài lãng mạn'

Son Ye Jin được ví 'Nữ hoàng mới của dòng phim hài lãng mạn'

Việc đa dạng diễn xuất, hóa thân thành công nhiều dạng vai giúp Son Ye Jin được xem như nữ hoàng mới của dòng phim hài lãng mạn Hàn Quốc.