Sơn Tùng xuất hiện trong sự kiện chiều 27/1:

Nam ca sĩ xuất hiện với thần thái lịch lãm, tươi vui. Anh chia sẻ bản thân luôn mong muốn thay đổi, cũng như không ngừng sáng tạo, thực hiện những bước đi mới để thỏa mãn đam mê của bản thân và chiều lòng người hâm mộ.

Bộ suit trắng mà Sơn Tùng chọn mặc trong buổi họp báo cũng là trang phục chính của nhân vật Skyler - nhân vật được mô phỏng theo Sơn Tùng M-TP trong dự án hợp tác.

{keywords}
Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong thời điểm khá ồn ào về cuộc sống riêng tư.

Sơn Tùng M-TP cho biết sắp ra mắt ca khúc mới mang màu sắc hip hop cùng giai điệu hòa âm phối khí hiện đại của dòng nhạc điện tử đang là trào lưu. Anh cho biết đây là màu âm nhạc thể hiện cá tính sôi nổi, nhiệt huyết của chính bản thân mình.

Vài ngày qua, Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú là 3 cái tên được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm về chuyện riêng tư. Theo đó, cư dân mạng liên tục ‘soi’ ra những chi tiết nghi vấn Sơn Tùng và “bạn gái tin đồn” là Thiều Bảo Trâm đã chia tay sau 8 năm gắn bó. Đồng thời, hàng loạt các thông tin nghi vấn về sự rạn nứt mối quan hệ này do Sơn Tùng có tình cảm với bạn diễn Hải Tú .

Bên cạnh đó, hành động bất ngờ bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân của Sơn Tùng khiến cư dân mạng tin những nghi vấn trên là sự thật. Tài khoản cá nhân với 6 triệu lượt theo dõi của nam ca sĩ hiện chỉ theo dõi duy nhất bạn diễn Hải Tú.

Trên mạng xã hội, những hội nhóm về chủ đề 3 nhân vật này được cư dân mạng tham gia bình luận thu hút đông đảo nhiều ý kiến. Dù nhiều thông tin bên lề, cả 3 nhân vật không chính thức lên tiếng về những thông tin trên mạng.

Huỳnh Quyên

Sơn Tùng tung ca khúc mới giữa ồn ào chia tay Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng tung ca khúc mới giữa ồn ào chia tay Thiều Bảo Trâm

Với vỏn vẹn 9 giây, Sơn Tùng M-TP bất ngờ “nhá hàng” bản hit tiếp theo của mình gây xôn xao cộng đồng mạng.