Clip Sơn Tùng M-TP chia sẻ tại sự kiện:

Sáng 10/7, Sơn Tùng M-TP và ê-kíp đã tổ chức buổi họp báo công bố dự án Sky Tour 2019 tại TP.HCM. Đây là chuỗi đêm nhạc mà anh sẽ biểu diễn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

{keywords}
Sơn Tùng xuất hiện và chia sẻ những thông tin chính thức về sự kiện âm nhạc lần này.

Dự án này được xem là một món quà mà nam ca sĩ dành tặng cho người hâm mộ, những người đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng mình. “Sky Tour không chỉ là món quà cho fan mà còn cho chính bản thân tôi”, anh chia sẻ.

Bên cạnh Sơn Tùng, những gương mặt khách mời cho tour diễn cũng nhận được sự chú ý ngay từ thời điểm công bố. Tất cả đều thuộc giới Underground như: JustaTee, Ryhmastic, Kimmese, Tiên Tiên, Kay Trần, Onionn.

{keywords}
Nam ca sĩ cho biết, anh tổ chức Sky Tour thay vì một liveshow độc lập là vì muốn trải qua cảm giác đặc biệt này cùng bạn bè trong giới Underground, đây cũng là một phần trong kế hoạch chinh phục những mục tiêu lớn hơn của anh.

“Họ là một trong những người Sơn Tùng ngưỡng mộ về tài năng, cách làm việc cũng như truyền cảm hứng rất lớn khi tôi còn học cấp 3. Điều quan trọng là âm nhạc của họ thực sự phù hợp cho Sky Tour lần này”, anh nói.

Đại diện ban tổ chức cho biết tất cả bản hit của Sơn Tùng và dàn khách mời cũng sẽ được ê-kíp phối mới toàn bộ. Kèm theo đó, với công nghệ trình diễn ánh sáng và âm thanh chuẩn quốc tế - chương trình sẽ cho khán giả có những trải nghiệm trọn vẹn với chủ nhân đêm diễn.

{keywords}
 Với quy định khán giả tham dự liveshow phải từ 12 tuổi trở lên, Sơn Tùng khiến nhiều người thắc mắc, anh cho biết mình và ê-kíp đang cân nhắc lại vấn đề này vì sự an toàn và trải nghiệm thú vị cho chính những người tham gia.

Sự thành công của “Hãy trao cho anh” ra mắt 1/7 đã giúp Sơn Tùng nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả và giới truyền thông. Không ít ý kiến cho rằng anh đang từng bước chinh phục thị trường âm nhạc quốc tế.

Với thành tích gặt hái được trong MV gần đây, phải chăng Sơn Tùng đang có tham vọng Mỹ tiến? Trả lời câu hỏi này, anh cho biết: “Nhiều khi tôi cảm thấy vấn đề này lớn hơn rất nhiều so với những gì mình đang làm. Nó không đơn thuần chỉ vì vị trí của tôi, cũng không đơn thuần để giữ vị trí của cái tên Sơn Tùng M-TP mà nó là một giấc mơ lớn hơn”.

Nam ca sĩ hy vọng có thể cùng chung tay với anh chị em nghệ sĩ khác biến giấc mơ đưa nhạc Việt vươn tầm quốc tế trở thành sự thật.

“Bản thân tôi không hề nghĩ đến hai chữ Mỹ tiến khi thực hiện dự án lần này. Cái tôi nhìn vào ở đây chính là được cùng mọi người biến giấc mơ này thành sự thật. Tôi sẽ rất vui khi có thể đưa một bàn tay của mình vào đẩy quả bóng đó lên cao”, giọng ca “Hãy trao cho anh” tâm sự.

{keywords}
Giá vé của show diễn được cho là khá cao, phía Sơn Tùng khẳng định đó là mức giá hoàn toàn phù hợp với mọi người, nó xứng đáng để mọi người trải nghiệm một đêm nhạc chỉn chu, được đầu tư kỹ lưỡng.

Sơn Tùng cho biết đó là điều anh nhìn vào chứ không phải là Mỹ tiến hay đâu đó tiến. Anh bày tỏ: “Người Việt mình có rất nhiều người giỏi, tôi ước gì có thể cùng họ dệt giấc mơ này cùng nhau”.

Nam ca sĩ không ngần ngại đưa ra quan điểm: “Vpop bây giờ không có tên trên bản đồ âm nhạc thế giới” và anh hy vọng bản thân mình sẽ cùng những tài năng khác trong làng nhạc Việt thực hiện giấc mơ này.

Những chia sẻ của Sơn Tùng trong buổi họp báo khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì sự chín chắn, trưởng thành của anh. Nam ca sĩ được yêu thích không chỉ trong âm nhạc mà còn trong cách cư xử, lời ăn tiếng nói của mình.

Minh Tuyền - Tuấn Chiêu

Cú nhảy vọt của Sơn Tùng M-TP với MV 'Hãy trao cho anh'

Cú nhảy vọt của Sơn Tùng M-TP với MV 'Hãy trao cho anh'

- Sau hơn một năm im ắng, Sơn Tùng M-TP quay lại đường đua với MV Hãy trao cho anh kết hợp cùng huyền thoại giới rapper Snoop Dogg và chứng minh vị thế dẫn đầu của mình.