{keywords}
Tin sao Việt 25/6: 20h ngày 24/6, Sơn Tùng M-TP chính thức cho ra mắt đoạn teaser đầu tiên của MV Hãy trao cho anh. Dù chỉ bật mí hai phân đoạn nhỏ nhưng nam ca sĩ đã khiến khán giả nóng mắt với những cảnh quay góc rộng ngoài trời. 

 

{keywords}
Song song với tâm trạng khó hiểu khi ngả lưng xuống giường của Sơn Tùng là buổi tiệc quanh hồ bơi của dàn mỹ nhân gợi cảm. Âm nhạc vẫn chưa được tiết lộ khiến khán giả càng tò mò. 

 

{keywords}
Katleen Phan Võ táo bạo với bikini gợi cảm khoe vòng một đầy đặn bên bờ biển. Khác với xu hướng làm da trắng mịn như nhiều hot girl khác, người đẹp gây ấn tượng bở làn da bánh mật khỏe khoắn.

 

{keywords}
Chia sẻ về hình ảnh cá nhân, Katleen cho biết: “Tôi đang có một cơ thể cân đối khoẻ mạnh, một ngoại hình đẹp giúp tôi tự tin trong mọi công việc. Dù vậy, tôi vẫn luôn ý thức được rằng dù bản thân có thay đổi như thế nào thì chắc chắn cũng giữ cho mình sự chừng mực trong thời trang, nghệ thuật. Tôi muốn khán giả và kể cả bố mẹ tôi thấy rằng mình dù có thể gợi cảm, nhưng tuyệt đối không phản cảm”.

 

{keywords}
Ngô Kiến Huy vừa cho ra mắt bộ ảnh mới với phong cách đậm chất Kpop, đầu đội vương miện để đón tuổi mới. Mỗi năm nam ca sĩ đều chụp một bộ ảnh nhân dịp sinh nhật để tri ân những khán giả đã yêu thương, ủng hộ mình. Theo đuổi hình tượng người nghệ sĩ đa năng, thử sức với nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ, MC,… Ngô Kiến Huy luôn nhận được tình cảm đặc biệt từ người hâm mộ.

 

{keywords}
Năm chàng trai của nhóm Uni5 vừa cho ra mắt MV 'Hãy khóc trên vai anh' với những cảnh quay đẹp tại Đà Lạt khiến fan thích thú. Đây là sáng tác của ‘em út’ Tùng Maru với giai điệu pop mang nhiều cảm xúc, nội dung bài hát và MV chủ yếu khai thác nội tâm và diễn xuất của từng nhân vật.

 

{keywords}
Tạo dáng vòng tay trái tim, phía sau là màn ảnh tivi đang chiếu phim 'Về nhà đi con' với gương mặt của Bảo Thanh, Quốc Trường hài hước viết: “Xính lao ơi, đừng buồn nhé”. Anh còn chụp lại hình ảnh của mình trong phim và hài hước viết: “Mặt vậy mà bảo đểu, đểu là đểu thế nào. Yêu vợ thương bố vậy còn đòi gì nữa”.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh cùng ông xã Thanh Bình và cậu con trai đáng yêu, Ngọc Lan viết: “Đã mấy tháng rồi mình không được ngủ nướng, chính thức làm ‘sen’ cho ông chủ nhỏ nhà mình, mình không thấy mệt, thấy vui hơn hẳn và nhận ra rằng đưa đón con đi học đó là diễm phúc, trước đây vì mình có quá nhiều điều kiện để được ngủ nướng, phần đưa con đi học hôm nào thích hoặc tiện thì đi. Từ khi chính thức làm ‘sen’ thì mình yêu con nhiều hơn nữa, muốn làm tất cả mọi thứ cho con, nhưng mình chợt nghĩ, khi con lớn mình không có quyền bắt con phải sống theo mình, tước đi quyền tự do của con. Con sẽ có suy nghĩ và cách sống riêng khác biệt với mình, tới 18 tuổi là thân ai nấy lo, ‘sen’ sẽ chỉ hỗ trợ và ủng hộ tinh thần ông chủ từ phía xa thôi. Thoáng nghĩ ông chủ mình lớn, tự lập được rồi, mình sẽ về quê làm một cái nhà lá, nền đất, ngủ trên phảng, nhưng nhà vệ sinh phải thật lộng lẫy, trồng hoa, trồng rau, trồng cây ăn trái, nuôi heo gà vịt bò, mỗi ngày sẽ mặc một bộ bà ba bông khác nhau đi chăm vườn. Ở nhà lá chỉ để nghe tiếng mưa thôi, nên nếu mùa nắng không mưa, sẽ có hệ thống tưới từ trên cao 3 mét rơi xuống mái lá để dễ ngủ. Mỗi khi ông chủ về thì ‘sen’ sẽ mặc áo dài đứng nấu ăn như chị Mỹ Tâm phục vụ ông chủ”.

 

{keywords}
Khi các sĩ tử bước vào kỳ thì quan trọng, H’Hen Niê đăng ảnh nền nã với tà áo dài và chúc: “Hen chúc các sĩ tử 2001 bước vào kỳ thi THPT Quốc gia sẽ luôn bình tĩnh, tự tin các em nhé. Chúc các em luôn vững tin, hoàn thành bài thi thật tốt, thật thành công! You can do it! Cố lên các em nhé”. 

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh khi còn là nữ sinh cấp ba, hoa hậu Trần Tiểu Vy viết: “Thấm thoắt thế mà đã qua một năm rồi, ký ức mùa thi lại ùa về trong Vy, những đêm phải thức trắng học bài, hồi hộp lại lo lắng,... Vy biết hiện giờ các bạn cũng như Vy ngày trước nhưng cố lên các bạn ơi, những khó khăn sẽ đền đáp lại chúng ta một tương lai tươi sáng. Chúc các sĩ tử tự tin, thông minh vượt qua kỳ thi THPTQG 2019”.

 

{keywords}
Không ngần ngại chia sẻ hình ảnh đang cho con bú, Lan Phương viết: “Vòng tay mẹ là chiếc nôi tuyệt vời nhất vỗ về tâm hồn con”. Trước đó, nữ diễn viên cũng từng khoe ngực trần khi đang cho con bú lên trang cá nhân. 

 

{keywords}
Thưởng thức buổi tối bên ly rượu, Lệ Quyên viết: “Cứ thong thả ăn tối, tận hưởng cho hết buổi tối theo cách tuyệt vời nhất đi”.

 

{keywords}
Nam Em cũng không quên chúc các sĩ tử: “Chúc các tình yêu của chị ngày mai thi tốt nghiệp xuất sắc luôn nhé. Yêu thương các em. Chị cũng muốn được quay lại thời học sinh, được mặc áo dài, được cắp sách tới trường, được một cuộc sống thật ngây thơ và được yêu thương yêu chiều”.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh bị chụp lúc ngủ, Angela Phương Trinh viết: “Vừa ngủ dậy một giấc trên phi cơ, các chị Phật tử gửi cho tấm hình lúc Trinh say ngủ”.

Minh Tuyền

'Hoàng tử xiếc' Quốc Nghiệp từng ly hôn và có hai con gái riêng?

'Hoàng tử xiếc' Quốc Nghiệp từng ly hôn và có hai con gái riêng?

Trước thông tin đã ly hôn và có hai con gái riêng, nam nghệ sĩ xiếc từ chối bình luận. Anh khẳng định cuộc sống của mình và Ngọc Mai không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn.