{keywords}
Lệ Quyên đi hát từ khoảng năm 1999, nhưng phải đến 2010, cô chuyển sang hát Boléro và trở thành hiện tượng đình đám nhất lúc bấy giờ. Sau khi gia nhập dàn sao hạng A, Lệ Quyên kết hôn với chủ phòng trà và có cuộc sống như bà hoàng bao người ao ước.

 Sở hữu biệt thự ở Việt Nam lẫn Mỹ 

{keywords}
Thực tế, hình ảnh và thông tin về nhà Lệ Quyên không nhiều vì nữ ca sĩ không muốn công khai không gian sống của mình lên mặt báo.

 

{keywords}
Theo một số nguồn tin, kể từ sau khi chuyển từ căn hộ cao cấp The Manor, Lệ Quyên và chồng sống trong căn biệt thự ở khu 'đất vàng' Thảo Điền quận 2, TP. HCM.

 

{keywords}
Qua một số ảnh chụp Lệ Quyên trong nhà, có thể thấy căn biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu với sắc trắng chủ đạo, nội thất sang trọng.

 

{keywords}
Phòng ăn sang trọng, cổ điển được Lệ Quyên chụp hồi Tết.

 

{keywords}
Ngoài sân là vườn rộng và bể bơi. Lệ Quyên nhiều lần khoe hình chồng con đùa vui dưới bể nước xanh.

 

{keywords}
Góc sân cạnh bể bơi có đặt một chiếc sofa treo - nơi Lệ Quyên nằm đọc sách, uống trà và nhìn chồng con bơi lội.

 

{keywords}
Năm 2017, vợ chồng Lệ Quyên tiếp tục mua căn biệt thự ở bang California (Mỹ) mà Quang Lê gọi là "ngôi nhà mộng ước".

 

{keywords}
Căn biệt thự 'chuẩn' Mỹ này rộng 400m2, có giá 1,5 triệu USD (hơn 34 tỷ đồng).

 

{keywords}
Lệ Quyên mua ngôi nhà này không nhằm mục đích ra nước ngoài định cư mà là để nghỉ ngơi, sinh hoạt mỗi khi sang Mỹ lưu diễn.

 

{keywords}
Căn biệt thự được đánh giá là có nội thất sang trọng hơn cả nhà ở Việt Nam.

 

{keywords}
Ngoài khuôn viên là thảm cỏ xanh mát trồng nhiều sen đá và một hồ cá nhỏ được thiết kế theo phong cách Á đông.

Loạt xe sang tiền tỷ 

{keywords}
Vợ chồng Lệ Quyên được biết đến như tín đồ của thương hiệu oto Mercedes-Benz với bộ sưu tập các dòng từ C-Class, S-Class đến GL500. Mẫu xe trong ảnh là dòng C200, có giá 'mềm' khoảng 1,4 tỷ đồng.

 

{keywords}
Còn chiếc Mercedes S550 này có giá dao động 4,6 - 5,9 tỷ đồng tại thời điểm đó.

 

{keywords}
Năm 2014, Lệ Quyên tiếp tục sắm chiếc Mercedes GL500 4Matic màu trắng có giá đến 5,4 tỷ đồng.

 

{keywords}
Tuy nhiên, lần gây choáng nhất là vào 2017, Lệ Quyên và ông xã bị bắt gặp khi đi xe Bentley Flying Spur V8 có giá dao động từ 10 - 13 tỷ đồng.

Bộ sưu tập hàng hiệu vạn người mơ ước

{keywords}
Là một trong những 'tay đua' túi hiệu hàng đầu showbiz, Lệ Quyên có bộ sưu tập vài chục chiếc túi với đủ thương hiệu. Chỉ tính riêng hiệu Hermes, cô đã sở hữu hơn 10 chiếc. Nổi bật nhất là những mẫu Hermes Birkin da cá sấu này, với giá từ 1,6 - 2,5 tỷ đồng.

 

{keywords}
Vẫn là Hermes Birkin nhưng mẫu túi to bản chất liệu da này giá 'mềm' hơn, lần lượt (từ trái sang phải) là 275 triệu - 475 triệu đồng - 515 triệu.

 

{keywords}
Loạt túi Hermes Kelly đủ màu sắc này cho thấy Lệ Quyên có sở thích mua hàng hiệu theo lô, có giá trên dưới 200 triệu đồng. Trong đó, mẫu túi màu vàng được cho là đắt nhất, với giá khoảng 625 triệu đồng.

 

{keywords}
Túi Louis Vuitton vàng có giá khoảng 100 triệu đồng. Túi Lady Dior da trăn có giá khoảng 260 triệu đồng. Hai mẫu cuối đến từ thương hiệu Chanel có giá 100 - 150 triệu đồng.

 

{keywords}
Dĩ nhiên, Lệ Quyên còn nhiều túi xách, clutch... khác chưa kể hết. Ngay cả vali cũng là hàng hiệu LV có giá 90 triệu đồng.

 

{keywords}
Váy Chanel, Roberto Cavalli... phủ kín Lệ Quyên. Chỉ tính riêng chiếc vest hồng cánh sen (giữa) đã có giá gần 400 triệu đồng.

 

{keywords}
Lệ Quyên khá 'chăm chỉ' khoe bộ sưu tập nhẫn kim cương đắt giá của mình. Chiếc rẻ nhất đã có giá khoảng 1 tỷ đồng.

 

{keywords}
Đồng hồ kim cương đắt giá từ các thương hiệu đình đám nhất thế giới như Patek Phillip và Franck Muller có giá khoảng 1,3 - 1,5 tỷ đồng.

 

{keywords}
Một set đồ hoàn hảo dĩ nhiên không thể thiếu các món phụ kiện như dây chuyền, ghim cài áo... Lệ Quyên khá chuộng mua phụ kiện Chanel cho mình.

Gia Bảo

Đòi tặng đồng hồ 7 tỷ cho Thái Châu, 'đại gia' Ngọc Sơn giàu cỡ nào?

Đòi tặng đồng hồ 7 tỷ cho Thái Châu, 'đại gia' Ngọc Sơn giàu cỡ nào?

Chỉ tính riêng căn biệt thự "Thiên niên kỷ" đã hơn 100 tỷ đồng, có nghĩa rằng toàn bộ tài sản Ngọc Sơn còn lớn hơn nhiều.