Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh nữ ca sĩ Siu Black trẻ trung, rạng rỡ trong hậu trường khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

{keywords}
Siu Black gây bất ngờ với hình ảnh đã "có da có thịt", tươi tắn hơn.

Trong hình, nữ ca sĩ diện đầm cúp ngực trẻ trung, khoe vai trần gợi cảm. "Họa mi núi rừng" mỉm cười tươi tắn, tự tin trước khung hình. Có thể thấy, chị đã dần trẻ hóa phong cách, dần lấy lại vẻ ngoài tươi tắn, không còn gầy gò đáng lo ngại như trong một chương trình vừa tham gia mới đây.

Nữ ca sĩ 52 tuổi nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ bởi nhan sắc và đầy năng lượng vẫn để lộ dấu vết thời gian trên gương mặt.

{keywords}
Siu Black khiến nhiều người lo lắng với vẻ ngoài kém rạng rỡ dù vẫn giữ được nụ cười sáng trong một chương trình mới đây.

Trước đó, giọng ca Đôi mắt Pleiku gây chú ý với vóc dáng nhỏ nhắn, trẻ trung hơn trước khá nhiều khi xuất hiện tại sân bay hồi đầu tháng 8/2019. Một số người đã nhận ra chị nhưng vẫn tỏ ra ngỡ ngàng trước ngoại hình mới lạ và đầy sức sống với làn da sáng, mái tóc ngắn nhuộm vàng, cơ thể nhẹ nhàng.

Siu Black cho biết, sau sự cố nợ nần, sức khỏe và tinh thần chị xuống dốc không phanh, phát nhiều bệnh. Tuy nhiên, suy nghĩ tích cực đã thúc đẩy nữ ca sĩ lấy lại sức khỏe, diện mạo và năng lượng mới để tiếp tục sống và cống hiến. Vì thế, chị đã giảm cân và lấy lại phong độ. Theo chia sẻ, giọng ca Tây Nguyên đã giảm đến 20 kg, từ 72 kg xuống còn 52 kg.

{keywords}
Giọng ca Đôi mắt Pleiku giảm 20kg sau thời gian ở ẩn.

Kể từ khi công khai vỡ nợ vào năm 2013, Siu Black rút lui khỏi làng giải trí Việt. Suốt 5 năm qua, chị ít xuất hiện, chỉ thỉnh thoảng nhận lời mời đi hát ở quê nhà. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ sinh năm 1967 nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả khi quay trở lại sau 5 năm dài vắng bóng.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Công Nguyễn

Lý do Hồng Vân từng bị khán giả tẩy chay

Lý do Hồng Vân từng bị khán giả tẩy chay

 - NSND Hồng Vân không khỏi xúc động khi nhớ lại một thời gặp khủng hoảng khi bị khán giả tẩy chay vào đầu thập niên 1990.