Ngày 22/6, trên trang cá nhân của Lâm Duẫn đã đăng một bức ảnh gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Châu Tinh Trì vào đúng 0h. Cô là diễn viên đầu tiên gửi lời chúc mừng đến Vua hài với nội dung đơn giản: "Sinh nhật vui vẻ" kèm theo bức ảnh đáng yêu của ông ngày còn trẻ. Nữ diễn viên là người đóng vai chính trong bộ phim "Nàng tiên cá" do Châu Tinh Trì sản xuất năm 2016.

"Nàng tiên cá" đưa tên tuổi Lâm Duẫn đến gần với công chúng hơn, đồng thời cô cũng được nhận xét là một trong những mỹ nhân được Châu Tinh Trì yêu chiều, o bế nhiều. Từ ngày hợp tác với ông, năm nào cô cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới người mình đã mang ân. Người đẹp sinh năm 1996 cũng từng chia sẻ, Châu Tinh Trì yêu thương mình như con gái, thường xuyên gọi điện tâm sự và nói cô mang lại cho ông cảm giác vui vẻ.

{keywords}

 Lâm Duẫn đều đặn chúc mừng sinh nhật Châu Tinh Trì hàng năm.

Ngoài Lâm Duẫn, một nữ diễn viên khác cũng công khai gửi lời chúc đến Vua hài. Ngạc Tĩnh Văn là diễn viên đã hợp tác cùng Châu Tinh Trì trong phim Vua hài kịch 2. Cô đăng một tấm hình chụp chung với đạo diễn họ Tinh cùng lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật sếp, mong anh sẽ cười nhiều hơn nữa nhé". Trong ảnh, họ đang tham dự buổi họp báo ra mắt phim và cười vui vẻ cùng nhau.

Trước khi tham gia phim của Châu Tinh Trì, Ngạc Tĩnh Văn đã khá chật vật để tìm một chỗ đứng trong làng giải trí Hoa ngữ. Từ sau Vua hài kịch 2, cô đã được nhiều người biết tới hơn. Bởi vậy, nữ diễn viên luôn bày tỏ sự biết ơn với người đàn ông đã giúp đỡ và tin tưởng cô.

{keywords}

 Ngạc Tĩnh Văn được nhiều người biết tới hơn sau khi hợp tác cùng Châu Tinh Trì.

Người đã viết những lời chúc tương đối dài cho Châu Tinh Trì là Trương Gia Dư, một diễn viên không mấy tên tuổi của Hồng Kông. Anh viết: "Chúc mừng sinh nhật người thầy của tôi, tôi đã học được từ thầy rất nhiều. Sự cố gắng, thái độ nghiêm túc, chăm chỉ và chuyên nghiệp, tôi sẽ không bỏ cuộc. Một ngày làm thầy cả đời làm thấy, trong mắt tôi thầy luôn là người tốt nhất. Tôi sẽ giữ vững ước mơ của mình".

Gần đây, Châu Tinh Trì bị vướng vào ồn ào bị tố quỵt tiền người tình cũ sau khi truyền thông đưa tin ông bán căn biệt thự đắt tiền để trang trải nợ nần. Tuy nhiên, đại diện của nam đạo diễn, diễn viên họ Tinh đã lên tiếng phủ nhận.

Vốn nổi tiếng là người sống khép kín, quan hệ với những người bạn cùng ngành giải trí không nhiều, cư dân mạng xót xa cho sự cô độc của Tinh gia trong ngày sinh nhật, dù nhiều người hâm mộ vẫn gửi lời chúc mừng tới ông.

Tiểu Ngọc

Châu Tinh Trì bị tình cũ đòi nợ 200 tỷ

Châu Tinh Trì bị tình cũ đòi nợ 200 tỷ

Châu Tinh Trì đối diện với lời tố cáo thiếu nợ gần 9 triệu USD (khoảng 200 tỷ đồng) từ người yêu cũ Vu Văn Phượng. Trước đó, nam nghệ sĩ khó khăn khi phải thế chấp nhà trả nợ.