Ngày 20/11, truyền thông Trung Quốc đăng tải hình ảnh Hác Lôi tay trong tay xuất hiện cùng một người đàn ông lạ măt. Kèm theo đó là bài viết với nội dung khẳng định nữ diễn viên đang có mối quan hệ tình cảm mặn nồng cùng người này.

{keywords}
Hác Lôi tỏ ra thân mật cùng một người đàn ông trên đường phố.

Điều khiến nhiều người bất ngờ là Hác Lôi cách đây nhiều năm từng tổ chức hôn lễ cùng chồng doanh nhân. Không ít ý kiến đặt nghi vấn cho rằng nữ diễn viên đang có mối quan hệ vụng trộm.

Trước những lời bàn tán từ dư luận, Hác Văn mới đây thông qua quản lý chính thức lên tiếng. Theo đó, cô cho biết mình và chồng cũ đã chia tay từ vài năm trước. 

“Cả hai chúng tôi đã có khoảng thời gian thực sự hạnh phúc trong hôn nhân. Khi chấp nhận chia tay, tôi và anh ấy vẫn xem nhau như những người bạn. Sợi dây gắn kết của chúng tôi là các con và đó cũng là trách nhiệm của bất kỳ bậc làm cha, mẹ nào”, cô nói về chồng cũ.

{keywords}
Nữ diễn viên từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người chồng doanh nhân.

 Về mối quan hệ tình cảm gây xôn xao, Hác Văn cho biết cô và bạn trai đã trải qua khoảng thời gian tìm hiểu hơn 1 năm, Với nữ diễn viên, người yêu luôn dành cho mình sự quan tâm, yêu thương hết mực và chăm sóc các con riêng của cô như con ruột.

Hác Lôi sinh năm 1978, là một trong những diễn viên nổi tiếng của lĩnh vực phim truyền hình Trung Quốc. Tên tuổi cô được biết đến sau thành công của nhiều bộ phim như Tuổi 17 không khóc, Xe điện ngầm, Thiếu niên Hoàng Phi Hồng, Yên hoa tam nguyệt...

Nhờ sở hữu vóc dáng nóng bỏng - đặc biệt là vòng một nảy nở, cô được truyền thông nước này đặt biệt hiệu là “siêu vòng một”. Nữ diễn viên cũng gắn liền với phong cách gợi cảm, đốt mắt người nhìn qua những bộ ảnh hay trang phục phô diễn đường cong cơ thể.

{keywords}
Hác Văn có sự nghiệp ổn định nhưng cuộc sống truân chuyên. Cô nhận trách nhiệm chăm sóc 2 con nhỏ sau khi hôn nhân đổ vỡ.

 

Về đời tư, Hác Văn từng kết hôn với 2 người chồng nhưng đều chia tay. Cô hiện sống cùng 2 người con nhỏ và bắt đầu mối quan hệ tình cảm mới. Trong một lần phỏng vấn, nữ diễn viên chia sẻ cuộc sống của cô giờ đây chỉ mong cầu được bản thân và các con được bình an. Hác Văn không dự định sẽ không kết hôn lần nữa vì ám ảnh sau những chuyện không vui của quá khứ.

Tuấn Chiêu

Bích Phương thân thiện ôm từng fan, DJ siêu vòng 1 thiêu đốt mọi ánh nhìn

Bích Phương thân thiện ôm từng fan, DJ siêu vòng 1 thiêu đốt mọi ánh nhìn

 - Đáp lại tình cảm các fan đội mưa chờ đợi mình, Bích Phương, DJ Soda, The Boyz và ITZY nhiệt tình giao lưu trong buổi ký tặng.