Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đang trong thời gian cách ly tập trung sau khi trở về Việt Nam từ Hong Kong. Trong 3 ngày qua, nàng siêu mẫu thường xuyên cập nhật những hình ảnh lên mạng xã hội để người hâm mộ và bạn bè được an tâm.

Thông qua những chia sẻ, Võ Hoàng Yến đang giữ được thái độ vui vẻ tích cực trong thời gian tại khu cách ly. Nhiều khán giả góp ý Võ Hoàng Yến ... mở lớp dạy catwalk trong khu cách ly.

Mới đây, Võ Hoàng Yến còn khiến nhiều người thích thú với ý định hài hước mở tiệm tạp hóa tại khu cách ly, kiếm thêm thu nhập. Trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến chia sẻ rằng chỉ trong 2 ngày, cô nhận được rất nhiều "lương thực" bao gồm cả bánh kẹo hoa quả do người nhà và người hâm mộ gửi tặng.

{keywords}
Lớp học catwalk chưa bắt đầu nhưng tiệm tạp hóa của Võ Hoàng Yến sắp khai trương.
{keywords}
Người hâm mộ gửi rất nhiều đồ dùng cho Võ Hoàng Yến.


Thậm chí, Võ Hoàng Yến đã kỳ công trang trí "cửa hàng" và trưng bày cả 1 kệ hàng hóa đầy đủ hàng hóa rất hoành tráng.

Nhiều khán giả hài hước gọi Võ Hoàng Yến là "đại gia khu cách ly" và cho rằng, với sự đầu tư kỹ lưỡng như vậy, chắc chắn Võ Hoàng Yến sẽ nhanh chóng "ăn nên làm ra".

Nói về lý do có thể nhanh chóng làm quen và luôn vui vẻ trong những ngày cách ly, siêu mẫu chia sẻ rằng điều quan trọng nhất là phải thích nghi được ngay từ trong tâm lý.

{keywords}
Người đẹp "dày công" sắp xếp kệ hàng gọn gàng và bắt mắt.
{keywords}
Bánh kẹo, đồ ăn vặt đều có đủ cả.
 
{keywords}
Hoa quả cũng không thể thiếu trong tiệm tạp hóa này của Võ Hoàng Yến.

Theo Võ Hoàng Yến, suy nghĩ của bản thân là một yếu tố rất quan trọng để cô nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới.

Là một người của công chúng, với những hành động đáng yêu và suy nghĩa tích cực này, Võ Hoàng Yến có thể tạo ra ảnh hưởng tốt với nhiều bạn trẻ.

Đức Trung

Khóc vật vã ngày đầu, siêu mẫu Võ Hoàng Yến lại vui như sáo ở khu cách ly

Khóc vật vã ngày đầu, siêu mẫu Võ Hoàng Yến lại vui như sáo ở khu cách ly

 - Sau khi trở về nước từ chuyến đi dài ngày ở Mỹ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã được kiểm tra sức khỏe và điều động đi cách ly tập trung 14 ngày theo quy định.