{keywords}
Chiều 14/12, cựu siêu mẫu Tuyết Ngọc tổ chức lễ cưới cùng bạn trai Việt kiều. Địa điểm tổ chức tiệc cưới diễn ra tại một tòa nhà mang phong cách cổ điển châu Âu, với hàng trăm khách mời đến tham dự.
{keywords}
Cô dâu – chú rể vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm cùng quan khách. Chồng của Tuyết Ngọc là Việt kiều Đức, sinh năm 1979, lớn hơn cô 5 tuổi. Họ quen nhau 17 năm và chính thức tìm hiểu được 5 năm.
{keywords}
Vợ chồng Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ chúc mừng cô dâu chú rể.
{keywords}
Chia sẻ về một nửa của mình, Tuyết Ngọc cho biết cô và anh luôn tìm được sự đồng cảm trong cuộc sống. Cả hai quyết định “về chung một nhà” sau thời gian dài tập trung cho công việc kinh doanh.
{keywords}
Tuyết Ngọc tiết lộ,chú rể là bạn thân của Lê Hiếu, chơi đàn piano cực giỏi và chinh phục cô nhờ tiếng đàn.
{keywords}
Tuyết Ngọc từng là gương mặt nổi tiếng trong làng mẫu phía Nam những năm đầu thập niên 2000. Vẻ đẹp của cô cũng được đánh giá là ''hàng hiếm'' trong làng thời trang khi vừa có nét hiện đại, mạnh mẽ nhưng lại cũng rất đằm thắm và dịu dàng. Cô từng gây chú ý khi được coi là "tình tin đồn của Lam Trường".
{keywords}
Ở giai đoạn hoạt động sôi nổi, Tuyết Ngọc đột ngột rút lui khỏi làng giải trí khiến nhiều người bất ngờ. Theo tiết lộ, cựu mẫu đang là bà chủ của một chuỗi các cơ sở kinh doanh như quán cà phê, thời trang, karaoke... “Nghệ thuật là cái nôi đã đưa mình đến với thành công nhưng kinh doanh mới là con đường tôi muốn theo đuổi suốt đời”, cô từng chia sẻ.
{keywords}
Hình ảnh trong lễ vu quy của cặp uyên ương trưa 14/12. Ngay sau đó hai người di chuyển qua trung tâm tiệc cưới.
{keywords}
Cựu người mẫu có cuộc sống kín tiếng sau khi rời khỏi showbiz. Trên trang cá nhân của mình, cô đăng tải tấm ảnh mình mặc váy cưới cùng dòng trạng thái úp mở: “Loading 99%” và không chia sẻ gì thêm. Trước ngày cưới, cựu siêu mẫu cùng nhóm bạn thân tổ chức tiệc độc thân.

Tuấn Chiêu

Ảnh: Thành Trung

Đông Nhi, Ông Cao Thắng đăng ký kết hôn sau đám cưới 10 tỷ

Đông Nhi, Ông Cao Thắng đăng ký kết hôn sau đám cưới 10 tỷ

 - Đông Nhi và Ông Cao Thắng chia sẻ tấm ảnh cả hai cầm giấy đăng ký kết hôn, trên trang cá nhân của mỗi người.