Ngày 23/4, Lê Thúy khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh truyền nước trên giường bệnh. Cùng với đó, nữ người mẫu cho biết cô phải nhập viện cấp cứu vì sốt cao 43 độ.

Sau khi kiểm tra, cô được xác định bị nhiễm trùng và viêm ống dẫn thận. Theo chỉ dẫn của bác sĩ, Lê Thúy phải uống kháng sinh, sau 2 ngày tới tái khám. Nếu tình hình không thuyên giảm, cô sẽ phải nhập viện để truyền kháng sinh.

{keywords}
Lê Thúy bị nhiễm trùng và viêm ống dẫn thận.

Ngày 27/4, trên trang cá nhân, chân dài sinh năm 1991 cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân sau lần nhập viện cấp cứu vừa qua. Theo đó, hiện tại cô đã tới viện tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ vào sáng cùng ngày.

Kết quả xét nghiệm cho thấy Lê Thúy vẫn bị nhiễm trùng máu, tuy có giảm đôi chút nhưng còn chậm và còn viêm. Theo chỉ định của bác sĩ, cô sẽ uống thêm 2 ngày thuốc nữa trước khi tái khám lần 2. Nếu kết quả không khả quan Lê Thúy sẽ được bác sĩ đổi phương án điều trị.

"Mừng là tôi đã giảm sốt , không bị những cơn sốt hành nữa nên cũng yên tâm rồi, giờ chỉ uống thuốc theo dõi nữa mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Sức khỏe là trên hết nên đây cũng là bài học cho tôi khi lao đầu vào làm quá và bỏ bê sức khỏe, nhất là quên luôn uống nước, thời gian tôi đứng bếp quên ăn quên uống nên mới tới cơ sự như ngày hôm nay", nữ người mẫu cho biết thêm.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời động viên giữ gìn sức khỏe và sớm bình phục đến Lê Thúy.

{keywords}

Nữ người mẫu cập nhật tình hình sức khỏe, đồng thời gửi lời cảm ơn tới những người đã quan tâm mình.

Lê Thúy là gương mặt quen thuộc trong làng mẫu Việt và quốc tế, gây ấn tượng bởi gương mặt góc cạnh, đậm chất thời trang. Cô từng là Á quân của Vietnam's Next Top Model 2011 xuất hiện trong nhiều show diễn thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng. Hiện tại, cô hạn chế xuất hiện trên sàn catwalk và đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người chồng là diễn viên Đỗ An.

Công Nguyễn

'Người thứ 3' từng chen vào cuộc sống vợ chồng Lê Thúy

'Người thứ 3' từng chen vào cuộc sống vợ chồng Lê Thúy

 - Xuất hiện trong chương trình Giải mã tri kỷ, hai vợ chồng Đỗ An - Lê Thúy đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống hôn nhân của mình.