{keywords}
Mới đây, siêu mẫu Khả Trang đến Hàn Quốc tham dự các hoạt động của Liên hoan phim Quốc tế Hàn - Trung (2019 Korea - China International Film Festival World Model Competition), trong đó có cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Thế giới.

 

{keywords}
Khả Trang tham dự cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho quốc gia tham dự Liên hoan phim Hàn - Trung sắp tới.

 

{keywords}
Ở đêm chung kết của cuộc thi, các thí sinh đã trải qua nhiều phần trình diễn như trang phục của ban tổ chức, trang phục truyền thống, trang phục của nhà thiết kế hay trang phục dạ hội...

 

{keywords}
Ở phần thi trang phục truyền thống, Khả Trang diện áo dài trắng được cách tân thời thượng đã tạo được ấn tượng cho các thí sinh khác cũng như ban tổ chức và khách mời tham gia.

 

{keywords}
Khả Trang tiếp tục xuất hiện với chiếc váy đỏ bó sát xẻ cao, khoe đôi chân dài miên man. Đây là trang phục mà cô từng mặc tại cuộc thi Siêu mẫu quốc tế tại Thái Lan năm 2018.

 

{keywords}
Siêu mẫu 27 tuổi được trao giải đặc biệt và sẽ trở thành Đại sứ Liên hoan phim Hàn - Trung diễn ra vào tháng 10 ở Hàn Quốc. 

 

{keywords}
Ngoài Khả Trang, tham dự Cuộc thi tìm kiếm người mẫu thế giới thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Hàn - Trung còn có Top 15 Hoa hậu Việt Nam Hà Lương Bảo Hằng và người mẫu Diễm Trinh.

 

{keywords}
Bảo Hằng xuất hiện giản dị với áo dài trắng theo phong cách nữ sinh. Cô gây ấn tượng với mọi người bởi sự trẻ trung, đáng yêu tinh khôi.

 

{keywords}
Diễm Trinh thu hút ánh nhìn với trang phục áo dài đỏ quần đen.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, các thí sinh Việt Nam cũng đem về các giải phụ như: Diễm Trinh với giải Trình diễn xuất sắc nhất, Bảo Hằng cũng xuất sắc với Thí sinh được yêu thích nhất. Thu Thảo nhận danh hiệu Thí sinh có làn da khoẻ khoắn nhất.

 

{keywords}
Ngoài Khả Trang còn có 2 đại diện của Trung Quốc và Hàn Quốc được chọn để trở thành đại sứ lần này.

Nhi Hoàng

Ảnh: Trí Bùi

Kỹ sư tên lửa có IQ lên tới 181 đăng quang Mister World 2019

Kỹ sư tên lửa có IQ lên tới 181 đăng quang Mister World 2019

 - Chàng kỹ sư Jack Heslewood đến từ nước Anh vừa đăng quang cuộc thi Miser World 2019.