Mới đây, siêu mẫu Khả Trang khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ chấn thương ở đầu. Trên trang cá nhân, cô đăng tải ảnh băng kín mặt cùng đôi mắt đỏ ngầu kèm dòng trạng thái: "Tụ máu mắt hai tháng mới khỏi, tụ máu đầu một tháng mới hết".

{keywords}
Đầu và mắt của Khả Trang bị tụ máu sau tai nạn.

Nữ siêu mẫu chia sẻ, nguyên nhân tai nạn là do khi đang ở nhà, cô bị một cái kệ trên quầy bar gần trần nhà rớt trúng đầu và bị chảy máu khá nhiều. Khả Trang sau đó được người nhà nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu và khâu trên 10 mũi.

“Các bác sĩ chụp CT đầu và chẩn đoán tôi không gặp phải vấn đề quá nguy hiểm nhưng cần theo dõi. Hiện vết thương ở đầu ảnh hưởng đến mắt nên bị tụ máu và mặt bị sưng”, cô kể.

Khả Trang hiện đã về Hà Nội để tiện cho gia đình chăm sóc. Cô tạm thời sẽ ngưng các hoạt động trong 2 tháng tới để nghỉ ngơi, ăn uống kiêng khem theo lời dặn của bác sĩ. 

{keywords}
Do tai nạn, Khả Trang cũng phải hoãn lịch trình tham dự Seoul Fashion Week vào giữa tháng 10 vốn đã lên từ trước.

Siêu mẫu Khả Trang sinh năm 1992, cô từng đạt thành tích cao ở nhiều cuộc thi người mẫu, nhan sắc: Hoa khôi du lịch Hà Nội 2012, Á khôi 1 Hoa khôi thể thao Việt Nam 2012, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015, quán quân Siêu mẫu quốc tế 2018.

Sở hữu vóc dáng gợi cảm cùng lợi thế ngoại ngữ, Khả Trang thường xuyên được mời đến tham dự các sự kiện Quốc tế. Tháng 8 vừa qua, cô giành chiến thắng ở cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thế giới và trở thành Đại sứ Liên hoan phim Hàn - Trung 2019.

Thúy Ngọc

Siêu mẫu Khả Trang làm đại sứ Liên hoan phim Hàn - Trung

Siêu mẫu Khả Trang làm đại sứ Liên hoan phim Hàn - Trung

 - Khả Trang vừa được vinh dự nhận danh hiệu Đại sứ liên hoan phim Hàn - Trung tại Seoul, Hàn Quốc trong chuyến đi đến đất nước này.