Mới đây, Hà Việt Dũng đã thông báo tin vui đến người hâm mộ của mình trên trang cá nhân việc vợ anh vừa sinh con đầu lòng. "Chào mừng con đến với gia đình, con yêu. 09:21 - 5/9/2019. Thương vợ rất nhiều!", nam diễn viên hạnh phúc viết.

Bên dưới dòng trạng thái, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng anh. Em bé được mọi người nhận xét thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ và có làn da trắng trẻo, hồng hào.

{keywords}
Hà Việt Dũng hạnh phúc khoe hình ảnh của con gái mới sinh trên trang cá nhân.

Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Hương ga không giấu được niềm hạnh phúc và cho biết vợ mình sinh sớm hơn dự định vài ngày nên anh rất hạnh phúc và bất ngờ khi biết tin. Con gái của nam diễn viên nặng hơn 3kg. Hiện tại, vợ chồng anh vẫn chưa đặt tên cho con.

Việt Dũng cho hay hiện sức khỏe của vợ anh đang trong quá trình bình phục nhưng vì sinh mổ nên cô vẫn còn rất đau.

Hà Việt Dũng chia sẻ trong thời gian vợ mang bầu, anh bận rộn với 2 dự án phim, một bộ phim vừa hoàn thành và một bộ phim còn dang dở. Tuy nhiên, anh vẫn tranh thủ thời gian nghỉ ít ngày để về chăm sóc vợ.

{keywords}
Nam diễn viên tổ chức đám cưới cùng vợ vào giữa tháng 10/2018.

Nam diễn viên cho biết anh chỉ ở thêm với vợ con được vài ngày, sau đó phải tiếp tục trở lại với đoàn làm phim. Do có gia đình bên nội và ngoại phụ anh chăm sóc cho vợ nên nam diễn viên cũng an tâm phần nào.

"Tôi sẽ làm sao để xứng đáng với trách nhiệm của một người bố tốt. Trong tương lai sẽ có nhiều áp lực và chắc chắn, tôi cũng phải cố gắng hơn rất nhiều lần. Hy vọng tôi có đủ sức khỏe và công việc để có thể đem lại những thành quả để lo cho gia đình, vợ con mình", Hà Việt Dũng tâm sự.

{keywords}
Hà Việt Dũng sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao 1,84m.

Hà Việt Dũng kết hôn với vợ vào giữa tháng 10/2018, sau vài tháng hẹn hò. Vợ anh là người dân tộc Thái, sinh năm 1993, kém nam diễn viên 6 tuổi.

Nam diễn viên gây ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình điển trai cùng chiều cao ấn tượng 1,84m. Hà Việt Dũng từ góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Mùa hè lạnh, Ma dai, Hương ga, Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ... Ngoài công việc diễn xuất, Hà Việt Dũng còn sở hữu phòng tập gym rộng tới 400m2 ở Đà Nẵng.

Lưu Hằng

Phương Trinh Jolie lên tiếng về tin đồn yêu Minh Luân

Phương Trinh Jolie lên tiếng về tin đồn yêu Minh Luân

 - Trước hành động thân mật của Minh Luân và Phương Trinh Jolie tại một chương trình truyền hình về âm nhạc, nhiều cư dân mạng đồn đoán cả hai đang có mối quan hệ tình cảm.