{keywords}
Chiều 22/6, siêu mẫu Hà Anh cùng ông xã ngoại quốc đã tổ chức bữa tiệc trên biển tràn ngập sắc màu nhiệt đới để mừng sinh nhật 1 tuổi cho cô con gái đầu lòng Myla. 

 

{keywords}
Đặc biệt, cô và ông xã rất hạnh phúc bởi chính bãi biển này là nơi vợ chồng cô đã trao lời thề nguyện và có một đám cưới lãng mạn năm 2016.

 

{keywords}
Vốn là những người ưa thích dịch chuyển, du lịch, khám phá, nhân dịp này, gia đình Hà Anh tụ hội lại bên nhau để cùng chia sẻ niềm hạnh phúc chung của cả nhà. Ông bà ngoại của Myla và các bà, các cậu, dì và các em đều có mặt tại Đà Nẵng để mừng sinh nhật cô bé.

 

{keywords}
Được biết chủ đề của bữa tiệc cũng như việc chuẩn bị cho buổi tiệc đã được diễn ra trước đó trong vòng 1 tháng. Hà Anh đặc biệt yêu thích bộ phim Little Mermaid (Nàng Tiên Cá) nên đã lấy chủ đề này để thực hiện cho tiểu công chúa của mình.

 

{keywords}
Khu vực chụp hình được thiết kế với nhiều sao biển, sò, ốc. 

 

{keywords}
Vào sáng cùng ngày, Hà Anh và ông xã đã tổ chức một buổi tiệc nhẹ tại hồ bơi trung tâm của resort trong khu vườn lagoon với phong cách cổ tích hoành tráng.

 

{keywords}
Ngày 26/6 là ngày kỷ niệm tròn 1 năm kể từ khi Hà Anh hạ sinh con gái Myla Vũ Dowden nặng 4,4kg. Cô bé hiện tại cao 82 cm, nặng 15 kg, bụ bẫm, đáng yêu và trở thành cô nhóc vạn người mê. Myla còn có hẳn một trang fanpage với nhiều người theo dõi.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Hà Anh tâm sự: "Myla - Nhịp đập bé nhỏ của ba mẹ và mọi người 26 tháng này là con sẽ tròn 1 tuổi rồi con nhỉ. Một năm kể từ này con mở mắt chào đời khóc oe oe và nằm trọn trong vòng tay mẹ, cái miệng nhỏ xinh ngậm vào ti mẹ mút mút thật ngoan chẳng cần ai dạy".

 

{keywords}
Nữ người mẫu nhớ lại: "1 năm, 42 tuần 3 ngày kể từ khi con là 'Nhịp đập bé nhỏ'. Nhớ ngày đầu tiên ba mẹ đi siêu âm được gặp con, nhìn cái hạt đậu be bé trên màn hình với nhịp tim đập dồn dập, ba đã gọi con là 'Nhịp đập bé nhỏ'- nguồn sống đầu tiên vô cùng hiện hữu trên cuộc đời này. Ba mẹ chẳng quan tâm con sẽ là con trai hay gái, hình hài có xinh đẹp hay không, chỉ mong muốn cái nhịp tim ấy hãy đập thật dõng dạc, khoẻ mạnh, chỉ mong hình hài con lành lặn, và khi chào đời hãy hít thở sự sống thật an nhiên”.

 

{keywords}
Hà Anh cảm thấy tự hào khi con gái đầu lòng lớn lên hoạt bát, luôn vui vẻ và cảm nhận được tình yêu của ba mẹ dành cho mình.

Công Nguyễn

Nam ca sĩ 20 tuổi từng tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình giờ ra sao?

Nam ca sĩ 20 tuổi từng tố Tăng Nhật Tuệ gạ tình giờ ra sao?

Rời xa môi trường showbiz sau ồn ào với Tăng Nhật Tuệ, Minkook trở lại cuộc sống bình thường. Anh làm công việc nhiếp ảnh và học hỏi thêm kiến thức trong lĩnh vực âm nhạc.