Ngày 12/11, trên trang cá nhân, Sĩ Thanh chia sẻ dòng trạng thái xác nhận đã chia tay Huỳnh Phương - thành viên nhóm hài FAPtv.

"Tôi độc thân. Chúng tôi đã chia tay. Sẽ có nhiều người nói rằng lúc yêu đương rầm rộ, chia tay thì im ắng. Đúng như vậy. Khi hạnh phúc tôi thường muốn được chia sẻ niềm hạnh phúc, thái độ tích cực, sự chân thành trong tình cảm của mình đến với mọi người và mong được chúc phúc. Các bạn cho là khoe khoang hạnh phúc cũng được vì khi có hạnh phúc tôi sẽ khoe, còn khi thất bại đau thương tôi sẽ giấu. Tôi muốn giữ niềm đau nỗi buồn cho riêng mình", cô viết.

Si Thanh chia tay Huynh Phuong anh 1

Sĩ Thanh xác nhận đã chia tay Huỳnh Phương sau hơn một năm hẹn hò. Ảnh: NVCC.

Sĩ Thanh nói thêm cô quan điểm rằng yêu rồi chia tay là chuyện thường, không có gì to tát. Cô không muốn chia sẻ lý do tại sao quyết định chia tay Huỳnh Phương vì đây là chuyện cá nhân.

"Hiện mình đang rất vui vẻ và tận hưởng cuộc sống độc thân, mọi người đừng lo nhé", Sĩ Thanh khẳng định.

Phía dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận động viên và hy vọng Sĩ Thanh sớm cân bằng cảm xúc.

Đại diện của Sỹ Thanh xác nhận với Zing những gì cần nói về mối tình với Huỳnh Phương, Sĩ Thanh đã nói rõ trên mạng xã hội. Đây cũng là lần cuối cùng nữ ca sĩ muốn nhắc về chuyện tình cảm.

Trong hơn một năm yêu, Sĩ Thanh, Huỳnh Phương thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, hiện tại, nữ ca sĩ đã gỡ toàn bộ hình chụp chung với bạn trai. Về phần Huỳnh Phương, anh vẫn giữ lại nhiều ảnh tình cảm với bạn gái cũ.

Si Thanh chia tay Huynh Phuong anh 2

Thông tin Huỳnh Phương hẹn hò Sĩ Thanh từng khiến nhiều người bất ngờ vào tháng 9/2019. Ảnh: NVCC.

Ngày 18/9/2019, trên trang cá nhân, Huỳnh Phương đăng clip công khai bạn gái là ca sĩ Sĩ Thanh nhân dịp kênh của nhóm vừa đạt 10 triệu lượt theo dõi. Thời điểm đó, thông tin Sĩ Thanh - Huỳnh Phương hẹn hò khiến nhiều người bất ngờ.

Huỳnh Phương (tên thật Nguyễn Huỳnh Duy Phương, sinh năm 1992) được quan tâm sau khi tham gia diễn xuất trong hàng loạt clip hài. Sĩ Thanh (tên thật Nguyễn Thị Phương Thanh, sinh năm 1986) từng tham gia đóng phim, chơi game show, ra mắt sản phẩm âm nhạc.

(Theo Zing)

Sĩ Thanh gợi cảm chúc mừng bạn trai Huỳnh Phương làm ông chủ

Sĩ Thanh gợi cảm chúc mừng bạn trai Huỳnh Phương làm ông chủ

 - Sĩ Thanh diện áo hở vai khoe vòng một quyến rũ đến chúc mừng Huỳnh Phương lên chức ông chủ.