{keywords}
Tối 12/10, Sĩ Thanh bất ngờ xuất hiện cùng Huỳnh Phương tại sự kiện kỷ niệm của Việt Hương, đồng thời là sinh nhật của nữ nghệ sĩ hài được tổ chức tại TP.HCM.

 

{keywords}
Kể từ khi công khai chuyện tình cảm cách đây không lâu, đây là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện tình tứ bên nhau tại một sự kiện công cộng. Vì vậy, sự có mặt của cả hai đã gây nhiều chú ý.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ sinh năm 1986 diện váy trắng hở vai khoe khéo vòng 1 và vai trần. Trong khi đó, Huỳnh Phương cũng lựa chọn trang phục chững chạc, lịch sự, ton sur ton sánh bước bên bạn gái.

 

{keywords}
Hình ảnh nữ tính của Sĩ Thanh nhận được nhiều lời khen từ khách mời sự kiện. Cô trở nên nữ tính, dịu dáng hơn so với phong cách cá tính thường thấy trước khi công khai bạn trai.

 

{keywords}
Sĩ Thanh và Huỳnh Phương công khai chuyện tình cảm vào giữa tháng 9 vừa qua sau khi kênh FAPTV của Huỳnh Phương và đồng nghiệp đạt nút kim cương (có 10 triệu lượt đăng ký theo dõi) của YouTube.

 

{keywords}
Giọng ca "Xa anh chậm chậm thôi" chia sẻ, từ ngày chính thức công khai mối quan hệ với nam diễn viên nhóm hài FAPTV, cuộc sống của cặp đôi có chút xáo trộn. Về điều này, đôi khi cô cảm thấy ngộp nhưng cũng vui khi nhận được nhiều quan tâm từ công chúng.

 

{keywords}
Nhận xét về bạn trai, Sĩ Thanh cho biết Huỳnh Phương là một người cầu toàn, tỉ mỉ dù nhìn bề ngoài có vẻ giản dị, trẻ trung. Nữ ca sĩ cảm thấy ấm áp và thoải mái mỗi khi ở bên nam diễn viên.

 

{keywords}
Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi đang cố gắng cân bằng giữa công việc và cuộc sống để giữ tình yêu lãng mạn, ngọt ngào. Cặp đôi cũng có nhiều sự định cùng nhau trong nghệ thuật. Nữ ca sĩ cho biết, cô và Huỳnh Phương sẽ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ, trước truyền thông trong thời gian tới. Đồng thời, cả hai cũng ấp ủ nhiều dự án kết hợp cùng nhau.

Công Nguyễn

Ảnh: Nguyễn Thành

MC 'Hãy chọn giá đúng' ngọt ngào hôn vợ kỷ niệm 20 năm yêu

MC 'Hãy chọn giá đúng' ngọt ngào hôn vợ kỷ niệm 20 năm yêu

 - MC Hồng Phúc lịch lãm trong bộ ảnh mừng sinh nhật bất ngờ dành cho bà xã Quỳnh Phượng, đồng thời kỷ niệm 20 năm bên nhau.