Tối 4/12, người hâm mộ đã vỡ oà cảm xúc khi đại diện của Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 - Miss Grand International 2021.

Ngay sau khi đăng quang, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã nối máy nói chuyện trực tiếp với Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Tân Hoa hậu cho biết cô quá bất ngờ với kết quả này. "Ngay khi lọt vào top 2, chân em đã cảm giác như ngã quỵ, không thể đứng vững", Nguyễn Thúc Thùy Tiên nói. 

{keywords}
 

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân viết: "Trời ơi, chị đã gào lạc cả giọng ở ngoài đường... rồi bật khóc, xúc động nghẹn cả lời. Sáng nay Facebook vừa nhắc lại kỷ niệm của mấy chị em cách đây đúng một năm ở Hồ Tràm, đó quả thực là một đêm đáng nhớ, đêm nay lại tiếp tục là một đêm vỡ òa của hội chị em và cả Việt Nam.

Câu trả lời của em thực sự rất thông minh khéo léo và đặc biệt là khiến người nghe cảm nhận được sự chân thành hồn hậu của em, cả ánh mắt chứa đầy cảm xúc của em nữa, tất cả chạm đến trái tim của những người theo dõi đêm thi hôm nay! Em thực sự xứng đáng".

{keywords}
Showbiz Việt phát sốt khi Thuỳ Tiên đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021

Hoa hậu Trần Tiểu Vy bày tỏ: "Trời ơi, tất cả mọi người gào thét muốn khóc chị Nguyễn Thúc Thùy Tiên ơi! Quá giỏi luôn rồi chị ơi".

MC Nguyên Khang thán phục trước khả năng nói tiếng Anh trôi trảy của Thùy Tiên tại đêm chung kết: "Không chỉ ứng xử bằng tiếng Anh trôi chảy tự tin, Thùy Tiên còn dùng cả tiếng Thái để trả lời những câu hỏi của chương trình. Tiên luôn nở nụ cười, bình tĩnh, tự tin và toả sáng trong bộ đầm dạ hội tuyệt đẹp. Cơ hội là do mình tạo ra, bản lĩnh nắm bắt và chuẩn bị kỹ càng và đêm nay cô ấy đã trở thành người đẹp nhất. Chúc mừng Miss Grand 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên".

{keywords}
 

Hoa hậu Kim Duyên dù đang dự thi Miss Universe 2021 tại Israel cũng không quên dõi theo Thùy Tiên trong hành trình tại Miss Grand International. Cô gửi lời chúc tới đàn em: "Chúc mừng Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021. Việt Nam tự hào về em! Mọi nỗ lực của em đã được đền đáp và hãy tận hưởng nhiệm kỳ tuyệt vời của mình em nhé!".

Cũng trên cá nhân, những người nổi tiếng như cầu thủ Bùi Tiến Dũng, diễn viên Quốc Trường, hoa hậu H'hen Niê, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người mẫu Hồng Quế, hoa hậu Dương Thuỳ Linh, MC Thái Dũng, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, MC Mỹ Lan, siêu mẫu Hạ Vy, hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, hoa hậu Hà Kiều Anh, siêu mẫu Xuân Lan... cũng đã gửi lời chúc mừng đến tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021. 

{keywords}
 Thuỳ Tiên (giữa) đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998. Cô từng giành danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017 và lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với giải thưởng Người đẹp Nhân ái. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, 1 trong 6  cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới cô cũng từng đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế 2018 tại Nhật Bản.

Tình Lê

Thùy Tiên và hành trình làm nên kỳ tích tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Thùy Tiên và hành trình làm nên kỳ tích tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Đêm thi chung kết Miss Grand International 2021 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện đến từ Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.