Tối 15/10, trong buổi phát sóng “Entertainment Company Live” - chương trình cung cấp thông tin về giới giải trí Hàn Quốc đài KBS2TV, nữ diễn viên Shin Min Ah được công bố là người nổi tiếng thứ 7 trong danh sách “Những ngôi sao đã quyên góp nhiều nhất làng giải trí”.

Shin Min Ah quyên góp 100 triệu won (gần 2 tỷ VNĐ) mỗi năm thông qua Quỹ Bỏng. Cô từng quyên góp quỹ hỗ trợ hơn 100 bệnh nhân bỏng và đồng thời cung cấp 100 triệu won (gần 2 tỷ VNĐ) xây dựng lại một trường học ở Nepal bị sập do động đất.

{keywords}
Shin Min Ah sinh năm 1984, xuất thân là một người mẫu với lợi thế khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng hoàn hảo.

Tính đến nay, Shin Min Ah đã quyên góp hơn 2,6 tỷ won (hơn 50 tỷ VNĐ) cho các hoạt động từ thiện, các tổ chức giáo dục, chăm sóc sức khỏe dành cho trẻ em khuyết tật, hỗ trợ chi phí sưởi ấm vào mùa đông cho những người già neo đơn. Không chỉ ủng hộ bằng vật chất, Shin Min Ah còn đích thân đến tận nơi để an ủi động viên bệnh nhân. Nữ diễn viên 37 tuổi còn vinh dự khi được Tổng thống Hàn Quốc tuyên dương vì những đóng góp suốt gần một thập kỷ. 

Bên cạnh đó, chuyện tình đẹp 7 năm của Shin Min Ah bên bạn trai Kim Woo Bin điều trị ung thư vòm họng cũng nhận được nhiều sự chú ý. Hơn 2 năm bạn trai Kim Woo Bin tạm rời khỏi showbiz điều trị bệnh, Shin Min Ah cũng gác lại các dự án phim ảnh và luôn ở cạnh chăm sóc nam diễn viên. Trước câu hỏi của giới truyền thông và người hâm mộ, cô đáp: "Tôi sẽ giúp anh ấy vượt qua quá trình điều trị".

Nhắc đến Shin Min Ah, khán giả lập tức nhớ đến vai diễn nổi tiếng của cô trong Bạn gái tôi là hồ ly, đóng cặp cùng nam diễn viên Lee Seung Gi. Bộ phim công chiếu năm 2010 đã đưa tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1984 vượt xa khỏi châu Á, vươn lên hàng sao hạng A của làng giải trí Hàn.

Năm 2021, Shin Min Ah chính thức trở lại với dự án Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha-Cha-Cha làng biển), bộ phim đánh dấu sự trở lại của “hồ ly xinh đẹp nhất màn ảnh Hàn” sau nhiều năm vắng bóng. Bộ phim hiện được đông đảo người hâm mộ đón nhận với tỷ suất người xem đạt kỷ lục trên sóng truyền hình.

Thảo Mi

Theo Kbizoom

Nữ chính 'Điệu Cha-Cha-Cha làng biển' 6 năm bên bạn trai điều trị ung thư

Nữ chính 'Điệu Cha-Cha-Cha làng biển' 6 năm bên bạn trai điều trị ung thư

Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha-Cha-Cha làng biển) đang là bộ phim được trông đợi hàng tuần không chỉ nhờ nội dung thú vị mà còn bởi sự góp mặt của nữ diễn viên đình đám Shin Min Ah.