{keywords}
Sharon Stone với bức ảnh gây bão mạng. 

Sharon Stone vốn được coi là biểu tượng gợi cảm của Hollywood một thời, nhưng đó là chuyện của 28 năm trước, khi bộ phim Basic Instinct (Bản năng gốc) mà bà đóng chính ra mắt. Đã bước qua tuổi 62 nhưng Sharon Stone vẫn giữ được sự trẻ trung cùng cơ thể đáng ngưỡng mộ. Sharon Stone nói bản thân bà kinh ngạc vì thấy mình có thể bắt đầu sự nghiệp người mẫu ở tuổi này và Sharon Stone trân trọng mỗi giây phút đó.

Sharon Stone trong trích đoạn phim 'Basic Instinct' (Bản năng gốc)

Bức ảnh được nữ diễn viên sinh năm 1958 đăng tải hôm 27/11 khiến nhiều người trầm trồ khi Sharon Stone khoe đôi chân thon dài cùng cơ thể chuẩn trong bộ bodysuit ôm sát màu đen, phía sau là bức hình "bom sex" Marilyn Monroe. Sharon Stone gửi lời cảm ơn thương hiệu đã thuê mình làm người mẫu ở tuổi này. 

{keywords}
Sharon Stone trong phim 'Bản năng gốc' (1992). 

30 năm trước Sharon Stone xuất hiện trên vô số bìa tạp chí cũng như các chiến dịch quảng cáo sản phẩm làm đẹp vì nhan sắc quyến rũ chết người của mình. Ít ai biết năm 17 tuổi bà từng thắng giải một cuộc thi sắc đẹp và từng khởi nghiệp với tư cách người mẫu thành công của công ty quản lý người mẫu Ford. 

Sharon Stone bén duyên với phim ảnh đầu thập niên 1980 và gây tiếng vang với phim Total Recall (1990) đóng cùng Arnold Schwarzenegger. Cũng trong năm này, ở tuổi 32, bà chụp ảnh khoả thân cho tạp chí Playboy, điều hiếm có diễn viên nào ở tuổi 32 dám làm.

{keywords}

Suốt thập niên 1990, Sharon Stone liên tục lọt top 100 ngôi sao gợi cảm nhất trong lịch sử phim ảnh (tạp chí Empire chọn năm 1995), 100 ngôi sao gợi cảm nhất thế kỷ (tạp chí Playboy chọn năm 1999), 100 ngôi sao của mọi thời đại (tạp chí Empire chọn năm 1997)... Ở tuổi ngoài 60, bom sex màn ảnh một thời vẫn chăm chỉ đóng phim, chủ yếu là phim truyền hình và tham gia các chiến dịch nhân đạo.

 Quỳnh An 

Ngọc nữ mới của Hollywood xinh đẹp khó rời mắt

Ngọc nữ mới của Hollywood xinh đẹp khó rời mắt

Hài hòa giữa vẻ đẹp ngọt ngào với chất riêng quyến rũ, Kathryn Newton chính là làn gió mới trong thế hệ nữ diễn viên trẻ tại Hollywood.