Ngày 23/3, Chosun Ilbo đã công bố nội dung cuộc phỏng vấn với Seungri về hàng loạt bê bối chấn động showbiz trong thời gian qua. Trong suốt cuộc phỏng vấn, cựu thành viên Big Bang luôn khẳng định bản thân chịu oan ức trong loạt scandal liên quan đến câu lạc bộ Burning Sun (nơi nam ca sĩ từng làm Giám đốc điều hành), mua chuộc cảnh sát cũng như phát tán clip quay lén đồi trụy. 

{keywords}
Seungri một mực lên tiếng cho rằng mình chịu nhiều oan ức.

Khi các tin nhắn trong groupchat đồi trụy được công khai, phía Seungri đã phản bác rằng đây là các "các tin nhắn bị thao túng, tin tức giả". Về vấn đề này, anh giải thích: "Đó là chuyện từ năm 2015, làm sao tôi có thể nhớ được 3 năm trước mình nhắn gì trên Kakao Talk. Tôi thực sự không nhớ ra. Và không thể tin nổi. Mình đã nói những chuyện như vậy sao? Các tin nhắn được công khai không có đầu cuối, cũng không có thời gian. Nên tôi đã cho rằng nhưng tin nhắn đó có khả năng bị làm giả".

Tuy nhiên đến nay, Seungri lại đưa ra thông tin đặc biệt về Jung Joon Young. Liên quan đến việc để người bạn Jung Joon Young của anh phát tán clip đồi trụy, Seungri thanh minh: "Nội dung trên Kakao Talk đâu phải về toàn bộ cuộc đời của tôi? Sao mà tôi lại không cản cơ chứ? Khi gặp Jung Joon Young, tôi đã nói với cậu ấy đừng làm mấy trò đó nữa, cậu ấy sẽ gặp rắc rối lớn".

Cựu thành viên Big Bang tiếp tục: "Mọi người rất tức giận về tôi. Khi công chúng cảm thấy niềm tin bị phá vỡ và bị phản bội, tôi cảm thấy rằng sự tức giận đó lại dồn hết lên mình. Tôi phải sống với sự nghi ngờ này trong một thời gian dài".

Seungri cho biết điều duy nhất anh trông chờ là cuộc điều tra tiếp tục diễn ra, nhưng kết quả lại không mấy thuận lợi. Tuy nhiên, anh mong muốn công chúng hãy thật bình tĩnh và phán xét một cách bình tĩnh cho tới khi có kết quả điều tra chính thức.

Hiện Jung Joon Young thừa nhận tội lỗi song lại bị cảnh sát phát hiện dùng chiêu thức reset lại điện thoại để xóa sạch bằng chứng về đoạn chat và loạt video nhạy cảm. Cảnh sát cũng không thể khôi phục lại dữ liệu trong điện thoại của anh.

{keywords}
Seungri nhắc đến Jung Joon Young về việc phát tán clip quay lén đồi trụy.

Seungri cũng phủ nhận về mối quan hệ bất hảo với "cảnh sát trưởng" Yoon, anh cho biết: "Tôi không biết rõ, đầu năm 2017, CEO Yoo đã nói rằng anh ấy có một người anh tốt và muốn cùng nhau gặp. Khi tôi hỏi thì anh ấy nói người đó làm việc ở Nhà Xanh và chúng tôi đã dùng bữa cùng nhau tại một khách sạn ở Kangbuk. Cho đến mùa Đông năm ngoái thì chúng tôi gặp nhau 4 lần và chưa bao giờ nói chuyện về hộp đêm mà chủ yếu nói về quá khứ của cảnh sát Yoon.

Tôi thậm chí còn không biết rằng anh ta là một sĩ quan cảnh sát bởi anh ta nói là anh ta làm việc ở Nhà Xanh. Tôi đã chơi golf với Yoo In Suk và Choi Jong Hoon (cựu thành viên nhóm FT. Island) cùng nhau và còn tôi thì không. Tôi cũng không biết rõ về doanh nhân mà Yoo In Suk và cảnh sát Yoon giới thiệu cho mình".

{keywords}
Lee Moon Ho từng lên tiếng bênh vực Seungri.

Liên quan đến việc cung cấp trái phép chất ma túy, môi giới mại dâm và trốn thuế liên quan đến câu lạc bộ Burning Sun, Seungri cũng khẳng định anh là nạn nhân của bê bối khi có cổ phần trong đó. Anh khẳng định mình đã hỏi CEO Lee Moon Ho của Burning Sun nhiều lần về vấn đề ma túy nhưng anh ta đều phủ nhận rằng mình chẳng làm gì cả. Cựu thành viên Big Bang cũng phủ nhận quen biết cô gái người Trung Quốc tên Aena - người đã có bức ảnh chụp cùng Seungri tại Burning Sun, được cho là đang dẫn gái mại dâm tại đây.

Tuy nhiên, tất cả những lời minh oan này của Seungri đều không được cộng đồng mạng đón nhận. Anh bị chỉ trích là kẻ không có liêm sỉ và trung thành.

Công Nguyễn

Nguồn: Allkpop, Chosun Ilbo, Kookmin Ilbo, Tenasia

Loạt bê bối tình dục gây chấn động đầu năm 2019

Loạt bê bối tình dục gây chấn động đầu năm 2019

 - Mới chỉ đầu năm 2019, hàng loạt vụ bê bối tình dục đã bị khui ra, người là sao nam nhóm nhạc đình đám, danh ca R&B, người là CEO của hãng phim Hollywood...