Ngày 2/7, theo Newsen, trong phiên điều trần mới nhất, Seungri đã gửi lời xin lỗi tới Big Bang và công ty chủ quản YG Entertainment.

Cựu thành viên Big Bang rơi nước mắt và nói: "Tôi đã suy ngẫm về bản thân trong ba năm qua, tôi hứa rằng sẽ thay đổi và làm lại. Tôi rất tiếc vì đã gây ra sự lo lắng cho khán giả, tôi xin lỗi người hâm mộ, gia đình, Big Bang và YG Entertainment".

Trong quá trình xét xử, công tố viên đề nghị bản án 5 năm tù giam và khoản tiền phạt 20 triệu won (khoảng 17.600 USD) đối với Seungri cho 9 tội danh gồm môi giới mại dâm, tham ô và hành hung.

Seungri phu nhan cao buoc anh 1

Seungri rơi nước mắt và nhắc đến Big Bang trong phiên xét xử. Ảnh: Koreaboo.

Người đứng đầu nói rằng: "Vì lợi ích kinh tế, Seungri đã tiếp đãi nhà đầu tư nước ngoài bằng những hành vi liên quan đến tình dục. Họ duy trì tình bạn thông qua việc đánh bạc cùng nhau. Ngoài ra, Seungri đã điều hành địa điểm giải trí dành cho người lớn không có giấy phép trong hai năm, biển thủ quỹ công ty, tổ chức đánh bạc và tìm cách trả thù cá nhân. Tất cả đều là những tội danh nghiêm trọng".

Ngoài ra, công tố viên nhấn mạnh dù đã được hưởng lợi rất nhiều từ những việc làm sai trái nhưng Seungri luôn đổ lỗi cho người khác mà không xem lại mình.

Sau đó, luật sư của Seungri lập luận rằng những cáo buộc chống lại thành viên Big Bang chủ yếu dựa trên dư luận. Người này cho rằng việc đánh giá Seungri có tội hay không nên dựa vào bằng chứng cụ thể.

"Phiên tòa như một lời đe dọa để buộc nhân vật nổi tiếng phải nhận lỗi của mình", luật sư của nam ca sĩ nói.

Cùng với đó, cựu thành viên Big Bang phủ nhận hầu hết cáo buộc chống lại mình. Seungri khẳng định anh không cung cấp gái mại dâm, không quay phim, ghi hình bất kỳ hoạt động tình dục trái phép nào. Nam ca sĩ chỉ thừa nhận những tội danh liên quan đến vi phạm Đạo luật giao dịch ngoại hối.

Về cáo buộc môi giới mại dâm, cựu thành viên nhóm Big Bang khẳng định không hay biết gì. Về tin nhắn “Hãy kiếm một người phụ nữ” trong cuộc trò chuyện nhóm khi doanh nhân Đài Loan đến thăm Hàn Quốc, Seungri giải thích: “Tôi nhớ đã nhắn tôi là một người biết cách chơi tử tế. Tôi nghĩ đó là lỗi đánh máy do tính năng tự động sửa lỗi trên iPhone. Tôi thực sự xin lỗi”.

Theo MBN, tháng 9/2020, Seungri bị truy tố 9 tội danh sử dụng dịch vụ mại dâm, môi giới mại dâm, tham ô, vi phạm Đạo luật vệ sinh thực phẩm, cờ bạc, vi phạm Đạo luật giao dịch ngoại hối, vi phạm Đạo luật về các trường hợp đặc biệt liên quan đến tội phạm tình dục… Tháng 1/2021, cơ quan công tố quân sự cũng truy tố Seungri và Yoo In Suk với tội danh bổ sung là xúi giục bạo lực đặc biệt.

(Theo Zing)

Rộ tin YG hối lộ 2 tỷ cho nhà báo dừng đăng tin bất lợi về Seungri

Rộ tin YG hối lộ 2 tỷ cho nhà báo dừng đăng tin bất lợi về Seungri

 - Hiện YG Entertainment bị nghi ngờ hối lộ một nhà báo 100 triệu won để ngăn anh ta đăng tin về vụ lái xe khi say rượu và sử dụng chất cấm của Seungri.