Truyền hình Hàn xôn xao vụ lùm xùm câu lạc bộ của Seung Ri:

Đầu năm 2019, câu lạc bộ cao cấp Burning Sun nam ca sĩ Seungri (Big Bang) đầu tư bị tố để xảy ra việc hành hung khách nam, tấn công tình dục khách nữ và có dấu hiệu buôn bán cần sa bất hợp pháp. Sau sự việc này, câu lạc bộ của Seungri bị đóng cửa ngày 17/2.

Mới đây, câu lạc bộ này lại vướng thêm nghi án buôn bán, tàng trữ và sử dụng trái phép chất gây nghiện tại phòng VIP. Trước đó, nam ca sĩ đã nhanh chóng rời khỏi vị trí Giám đốc điều hành và các hoạt động kinh doanh khác. Tuy vậy, anh không thể thoát khỏi khả năng bị cảnh sát điều tra.

{keywords}
Seungri được cho là có mặt khi vụ hành hung khách nam xảy ra.

Theo Allkpop đưa tin, cảnh sát gần đây đã khám xét nhà của một nhân viên của Burning Sun tên Cho. Người này bị tình nghi dùng ma túy. Cảnh sát tìm thấy các loại chất kích thích như thuốc lắc, bóng cười và ketamine - một loại thuốc hướng thần.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra cách thức Cho có được ma túy và việc buôn bán. Một cuộc điều tra khác cũng đã được tiến hành đối với các nhân viên của Burning Sun liên quan đến các hoạt động hàng ngày để xác định xem họ có bán thuốc cho khách hàng tại Câu lạc bộ hay không.

Theo đó, một nhân viên người Trung Quốc có tên Anna, người bị nghi ngờ cung cấp thuốc cho khách hàng VIP cũng bị phát hiện tàng trữ chất lỏng và bột trắng không rõ nguồn gốc tại nhà. Cảnh sát đã phong tỏa, thu giữ các chất lỏng và bột không xác định thông qua tìm kiếm và giao cho Viện điều tra khoa học quốc gia phân tích các thành phần. Đồng thời, họ cũng đã ra lệnh cấm nghi phạm này xuất cảnh ra nước ngoài.

{keywords}
Ảnh chụp Seungri từng có mặt tại club. Seungri rất có thể bị điều tra dù đã không còn liên quan đến câu lạc bộ.

Một quan chức cảnh sát cũng lần đầu tiên đề cập việc cơ quan cảnh sát có thể mở một cuộc điều tra thành viên Big Bang Seungri. Cảnh sát này cho biết: "Chúng tôi đang xem xét mở một cuộc điều tra về Seungri khi anh ta là giám đốc điều hành của Burning Sun vào thời điểm đó. Chúng tôi cũng sẽ lên kế hoạch mở rộng đối tượng điều tra gồm tất cả giám đốc điều hành của các club tại quận Gangnam".

Seungri đã từ chức giám đốc điều hành tại Burning Sun vào nửa cuối tháng 1 vừa qua và cả những vị trí điều hành trong các công việc kinh doanh khác để chuẩn bị nhập ngũ.

Nguyễn Công

Hoa hậu Kiều Ngân tiết lộ bạn trai ham chơi game quên ăn, quên ngủ

Hoa hậu Kiều Ngân tiết lộ bạn trai ham chơi game quên ăn, quên ngủ

 - Sau khi công khai yêu nhau vào đúng dịp Valentine, Kiều Ngân đã có những chia sẻ với VietNamNet về mối tình với Tronie. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ về tính cách, sở thích, thói quen xấu của nam ca sĩ.