Như VietNamNet đã đưa tin, nam ca sĩ Seunri  của nhóm nhạc đình đám Big Bang từng bị cảnh sát Seoul xem xét đưa vào diện điều tra sau khi tiến hành khám xét và phát hiện các nhân viên câu lạc bộ cao cấp Burning Sun tàng trữ chất kích thích tại nhà. Cảnh sát cho rằng Seungri có liên quan bởi anh vẫn nắm quyền Giám đốc điều hành câu lạc bộ vào thời điểm đó.

{keywords}
Seungri đã bị liệt vào danh sách điều tra liên quan đến ma túy.

Vào ngày 20/2, phía cảnh sát Seoul đã khẳng định: "Chúng tôi đang điều tra các giám đốc của câu lạc bộ 'Burning Sun', bao gồm cả thành viên Seungri từ nhóm Big Bang".

Phía cảnh sát đã triệu tập các nhân viên để xác định chính xác vai trò của Seungri tại câu lạc bộ. Đồng thời, Seungri cũng sẽ bị triệu tập Seungri và thậm chí bị yêu cầu kiểm tra ma túy nếu cần thiết.

{keywords}

Sao Big Bang sẽ bị tiến hành điều tra nhằm xác định vai trò với câu lạc bộ Burning Sun.

Trước đó ít ngày, cảnh sát đã khám xét nhà của 2 nhân viên câu lạc bộ Burning Sun có tên Cho và Anna và tìm thấy nhiều loại chất kích thích như thuốc lắc, bóng cười, katamine và những chất lỏng và bột trắng không rõ nguồn gốc.

Phía cảnh sát nghi ngờ câu lạc bộ này buôn bán ma túy bí mật cho các khách hàng VIP. Họ đã từng đề cập tới việc xem xét điều tra Seungri của Big Bang dù anh đã từ chức Giám đốc điều hành.

{keywords}
Dù đã từ chức nhưng Seungri khó lòng tránh dính líu tới vụ việc lần này.


Như vậy, Seungri đã chính thức nằm trong diện điều tra có liên quan tới vụ lùm xùm này. Câu lạc bộ Burning Sun cũng đã bị tạm thời đóng cửa vào ngày 17/2 vừa qua.

Công Nguyễn

Seungri (Big Bang) có thể bị điều tra liên quan đến ma túy

Seungri (Big Bang) có thể bị điều tra liên quan đến ma túy

 - Cảnh sát Seoul lần đầu tiên đề cập tới việc họ có thể mở một cuộc điều tra về thành viên Big Bang Seungri trong vụ lùm xùm liên quan tới câu lạc bộ Burning Sun.