{keywords}
 Seo Ye Ji hiện là mỹ nhân Hàn đang gây sốt với bộ phim It’s okay to not be okay (Điên thì có sao). Seo Ye Ji từng được phong cảnh sát danh dự năm 2018 tại một cuộc họp gồm các đạo diễn, nhà sản xuất phim và các sĩ quan cảnh sát.
{keywords}
Hai năm trước, Seo Ye Ji được bổ nhiệm làm cảnh sát danh dự nhờ vai diễn luật sư trong bộ phim ''Luật sư vô pháp''. Cô được mặc đồng phục cảnh sát và được Đại diện Cơ quan Cảnh sát Quốc gia chính thức bổ nhiệm. 
{keywords}
Trong Luật sư vô pháp, Seo Ye Ji thủ vai Ha Jae Yi - một nữ luật sư dũng cảm, kiên cường đấu tranh vì mục đích công bằng, dù phải vượt qua nhiều khó khăn trong công việc và những rào cản, hạn chế từ những người có quyền lực khi quyết tâm đi tới cùng những việc làm vi phạm pháp luật. 
{keywords}
Trong thời khắc được bổ nhiệm, Seo Ye Ji bày tỏ vinh dự và cho biết cô ý thức rất rõ về trách nhiệm của các sĩ quan cảnh sát danh dự.
{keywords}
Ca sĩ - diễn viên IU cũng được trao cấp bậc sĩ quan cảnh sát danh dự 2 lần vào các năm 2019 và 2013. Theo đại diện Cơ quan Cảnh sát Quốc gia, việc trao cấp bậc sĩ quan cảnh sát không chỉ ở mục đích quảng bá, mà hình ảnh của cô sẽ nâng cao ý thức trách nhiệm của người dân trước các vấn đề xã hội.
{keywords}
IU trở thành nghệ sĩ đầu tiên của làng giải trí Hàn có được thành tích trên. Đảm nhiệm chức vụ sĩ quan cảnh sát danh dự, IU hết mình và nỗ lực trong công tác xây dựng quan hệ để công chúng thấu hiểu thêm vai trò của các cảnh sát danh dự và quan tâm, hiểu rõ hơn về vai trò của của việc cần giữ gìn an ninh xã hội nói chung.
{keywords}
IU hoàn thành tốt công việc trong các năm giữ chức cảnh sát danh dự (2013-2016), và được bổ nhiệm lần hai vào năm ngoái.
{keywords}
Nhiều người hâm mộ hy vọng cô và Seo Ye Ji sẽ là tấm gương điển hình cho các nghệ sĩ khác trong việc góp phần làm xã hội tốt đẹp hơn, góp phần nâng cao ý thức và tuyên truyền những vấn đề xã hội đến người dân một cách thiết thực.

Minh Sơn

Seo Ye Ji vòng eo 'siêu thực' nhưng từ chối mặc bikini

Seo Ye Ji vòng eo 'siêu thực' nhưng từ chối mặc bikini

Vóc dáng hoàn hảo và vòng eo con kiến của diễn viên Seo Ye Ji đang trở thành chủ đề gây sốt sau tập 6 bộ phim ''Điên thì có sao''.