Sau thời gian 4 tháng nhập viện do đột quỵ, hiện sức khỏe của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn đã được cải thiện rất tích cực. Mới đây, chia sẻ cùng Dân trí, chị Kiều Đàm Linh - vợ nam nghệ sĩ hạnh phúc cho hay, anh đã có thể đứng lên và tập đi, nhưng đôi khi phải có người đỡ.

Saxophone Trần Mạnh Tuấn liên tục khiến khán giả bất ngờ với những tiến triển tích cực sau lần đột quỵ vừa qua.

"Mục tiêu sức khỏe của anh Tuấn hiện nay là tập vật lý trị liệu, 2 tháng nữa sẽ tự đứng, tự đi được", chị Linh chia sẻ thêm.

Saxophone Trần Mạnh Tuấn đã đứng được và đang tập đi - 1

Khoảnh khắc saxophone Trần Mạnh Tuấn tự đứng sau 4 tháng nhập viện.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn chia sẻ cùng Dân trí, chị Kiều Đàm Linh từng lo lắng khả năng đi lại của chồng sau đột quỵ là điều khó có thể thực hiện được trong năm nay.

Chị nói: "Đầu anh tỉnh táo, tay có thể bấm nốt nhạc, bởi âm nhạc ngấm vào máu. Nhưng phía trước còn cả một chặng đường dài. Tay anh khỏe nhưng chân còn yếu, vẫn phải ngồi xe lăn.

Anh cần nhiều thời gian để châm cứu, tập vật lý trị liệu. Nhưng ít nhất cũng phải đi được tôi mới có thể hân hoan được". Vậy nên những chuyển biến tích cực của nam nghệ sĩ khiến vợ và gia đình vỡ òa hạnh phúc.

Saxophone Trần Mạnh Tuấn đã đứng được và đang tập đi - 2

Nam nghệ sĩ và vợ bày tỏ niềm hạnh phúc.

Nói về những khó khăn mà nam nghệ sĩ phải trải qua, bà xã Trần Mạnh Tuấn cho biết, mọi người chỉ nhìn thấy trên báo chí hình ảnh lúc chồng khỏe mạnh nhất, tâm trạng tốt nhất, nhưng đằng sau là cả một hành trình kinh khủng mà anh phải vượt qua.

Chị tâm sự, chồng mình ghét ăn cháo, nhưng từ khi bệnh, ngày nào anh cũng phải ăn cháo nên chị thương lắm. Chị bày tỏ: "Anh không chịu ăn cháo, tôi phải làm đủ trò để nịnh anh, dỗ dành như một đứa trẻ".

Sau 4 tháng sát cánh hỗ trợ chồng, khi được hỏi về sự vất vả khi chăm nom chồng từ miếng ăn, giấc ngủ… trong thời điểm dịch bệnh, một mình tự lo liệu trong bệnh viện, chị nói không bao giờ thấy khổ hay tỏ ra mệt mỏi. Chị cho rằng: "Anh mới khổ".

Theo Dân trí

 

Vợ saxophone Trần Mạnh Tuấn: 'Hãy ăn cho em, các con, cho mẹ và gia đình'

Vợ saxophone Trần Mạnh Tuấn: 'Hãy ăn cho em, các con, cho mẹ và gia đình'

"Tôi đút cháo cho anh và nói: Anh ăn không chỉ cho anh, ăn thêm một muỗng này cho em, cho con gái, cho con trai, cho mẹ, cho gia đình…" - vợ nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn chia sẻ.