Khép lại 90 phút thi đấu trên sân của Thái Lan, đội tuyển Việt Nam cầm hòa 0-0. Hàng triệu trái tim cổ động viên nước nhà dõi theo từng nhịp đập của trái bóng tròn. Những tiếc nuối vẫn còn đó. Hàng loạt nghệ sĩ Việt đã lên tiếng bày tỏ cảm xúc sau trận cầu nghẹt thở tối 5/9.

Sau trận Việt Nam-Thái Lan, sao Việt đặt biệt danh mới cho HLV Park Hang Seo - 1
 

MC Lại Văn Sâm nhận định Văn Lâm, Tuấn Anh, Văn Toàn đã chơi tốt


MC Lại Văn Sâm đã có lời cám ơn tới HLV Park Hang Seo trước trận đấu. Và sau trận, MC quốc dân chia sẻ suy nghĩ:

"Thái Lan hôm nay chơi tốt. Hòa trên sân khách là ổn.

Chúng ta đã cố gắng hết sức! Đá trên sân khách, trước một Thái Lan đang hừng hực quyết tâm lấy lại vị thế "ông kẹ" của mình ở Đông Nam Á, lại mới có HLV khủng đến từ Nhật Bản, thì kết quả hòa không hề tệ chút nào! Văn Lâm, Tuấn Anh, Văn Toàn đã chơi rất tốt! Toàn đội đã nỗ lực hết mình! Chúc mừng đội tuyển đã có điểm đầu tiên trên đất Thái! Cảm ơn các chàng trai đã tận hiến! Mọi thứ mới chỉ bắt đầu!".

Sau trận Việt Nam-Thái Lan, sao Việt đặt biệt danh mới cho HLV Park Hang Seo - 2
 

Hoàng Bách đặt biệt danh mới cho HLV Park


Cùng chung suy nghĩ với MC Lại Văn Sâm, nam ca sĩ Hoàng Bách nhận định, các cầu thủ chơi tốt trong trận tối qua có Tuấn Anh, Văn Toàn: "0-0 trên đất Thái là kết quả tốt. Trận này ghi nhận sự trở lại thuyết phục của Tuấn Anh. Văn Toàn lanh lợi như thường thấy, Lâm Tây ổn định, các cầu thủ CLB Hà Nội nói chung có vẻ đuối về sức. Thái Lan đã tiến bộ so với chuỗi trận trước, ra đòn kín hơn, tuy nhiên cầu thủ nhiệt tình đá xấu nhất trận (số 8 của Thái) lại phải rời sân vì tự chấn thương, Mr. Kim Chi vẫn đang tỉnh đòn hơn Mr. Sushi. Trận không hay nhưng căng. Việt Nam vẫn ở trên đỉnh cao Đông Nam Á".

Cách gọi HLV Park Hang Seo bằng biệt danh mới "Mr. Kim Chi" của Hoàng Bách khiến nhiều fan gật gù tâm đắc. Đổi lại, nam ca sĩ gọi HLV người Nhật Bản của đội tuyển Thái Lan là "Mr. Sushi". Cách ví von được cho là rất hợp lý và theo trend (xu hướng).

Nam diễn viên hài Chiến Thắng nhận định: "Hoà cũng là thành công". Tuy nhiên, anh đặt niềm tin đội tuyển Việt Nam sẽ đè bẹp được đối thủ khi thi đấu trên sân nhà.

Sau trận Việt Nam-Thái Lan, sao Việt đặt biệt danh mới cho HLV Park Hang Seo - 4
 

Diễn viên hài Chiến Thắng đăng ảnh cầu thủ VN và Thái Lan, giữ niềm tin đội nhà sẽ đánh bại đối thủ khi tiếp đón Thái Lan trên sân của VN

Theo Dân Việt