Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ những chuyện vui trong ngày sinh nhật của 2 con Tôm - Tép. Kèm theo đó, cô Bống cũng cảm thấy rất xúc động vì những suy nghĩ mang tính 'tiết kiệm' cho mẹ.

{keywords}
Hồng Nhung hạnh phúc bên 2 con, cô từng chia sẻ, đừng ai tội nghiệp cho mẹ con cô khi hôn nhân đổ vỡ. 

"Chắc lớn lên rồi, "nguyện vọng" cho tiệc sinh nhật cũng khác đi. Hai anh em "than" là sinh đôi hơi thiệt, vì toàn phải chung sinh nhật, trong khi anh em nhà bạn mỗi người một tiệc, người này có thể dự tiệc của người kia và ngược lại...

Về chiếc bánh sinh nhật, mẹ hỏi mỗi người muốn bánh ra sao (năm nào bánh của mỗi anh chị đều rất đặc biệt, được thực hiện bởi đầu bếp vô cùng khéo tay... Anh hai nói: "Chung một bánh đi mẹ. Cho đỡ tốn tiền của mẹ! Thương con quá! Con đã lớn lên nhiều hơn là mẹ tưởng", Hồng Nhung viết.

Rất nhiều bạn bè đã vào bình luận và khen Tôm - Tép của mẹ Bống. "Chỉ cần những điều nhỏ bé của con trẻ đối với mình như vậy thì khó khăn gì cũng trở thành điều dễ dàng chị nhỉ?...", một người em của Hồng Nhung bình luận.

Hồng Nhung thông báo đã ly hôn chồng Mỹ từ năm 2018, mãi sau này, cô Bống mới trải lòng về cuộc hôn nhân tan vỡ này. Điều Hồng Nhung quan tâm nhất chính là cảm xúc của 2 con khi bố mẹ quyết định "đường ai nấy đi". 

"Biến cố gia đình có thể để lại vết thương trong tâm hồn đứa con có thể đến hết cuộc đời. Chính vì thế, tôi phải làm thế nào để giảm thiểu nhiều nhất nỗi đau tinh thần có thể gây ra với con của mình. Mình phải giúp các cháu hiểu được vấn đề. Ngoài bản năng làm mẹ, và kinh nghiệm riêng của mình, phải có sự giúp đỡ của người có chuyên môn để làm cho đúng bằng cả tình yêu thương và sự hiểu biết", Hồng Nhung từng chia sẻ.

Mới đây, chồng cũ của Hồng Nhung -  Kevin Gilmore vừa tổ chức lễ cưới với Thiri Thant Mon - diễn giả, một phát ngôn viên nổi tiếng, một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực trang sức đá quý của Myanmar.

Ngân An

Chồng cũ Hồng Nhung cưới người tình Myanmar sau 1 năm ly hôn

Chồng cũ Hồng Nhung cưới người tình Myanmar sau 1 năm ly hôn

- Trên trang cá nhân, người đẹp Thiri Thant Mon mới chia sẻ hình ảnh đám cưới với Kevin Gilmore - chồng cũ của ca sĩ Hồng Nhung.