{keywords}
Sao Hàn 20/7: Mới đây, hôn thê cũ của Park Yoochun là Hwang Hana đã nhận mức án 2 năm tù treo và phải nộp thêm 2,2 triệu won, cũng như phải trải qua 40 giờ điều trị cai nghiện với tội danh sử dụng ma túy. Tòa án Seoul tuyên bố: “Chúng tôi cho rằng bị cáo đã hối cải về hành vi phạm tội của mình, và hồ sơ của bị cáo chưa từng có tiền án tiền sự nào”. Nếu tái phạm trong 2 năm thử thách này, cô sẽ phải ngồi tù một năm.

 

{keywords}
Mới đây, nhóm nhạc tấu hài nổi tiếng của Hàn Quốc Norazo đã tạo nên một màn chào hỏi gây sốc nhất lịch sử của chương trình Music Bank. 2 thành viên của nhóm đã mang đến một vòi tắm di động, sau đó, một thành viên đã lột áo khoác để khoe bộ đồ in hình body 6 múi bên trong và tắm gội ngay trước mặt các fan. Norazo sau đó đã chia sẻ rằng hành động này chính là để quảng bá cho đĩa đơn mới của nhóm mang tên Shower. 

 

{keywords}
Đài Mnet vừa công bố 11 chàng trai sẽ ra mắt trong nhóm nhạc bước ra từ chương trình Produce X 101 mang tên X1 bao gồm: Lee Eungsang, Kang Min Hee, Cha Jun Ho, Nam Do Hyon, Lee Han Gyul, Son Dong Pyo, Cho Seung Youn, Song Hyeong Jun, Han Seung Woo, Kim Woo Seok và Kim Yo Han. 11 chàng trai sẽ cùng nhau hoạt động trong 5 năm tới, trong đó sẽ có một nửa thời gian hoạt động theo nhóm và một nửa thời gian hoạt động cá nhân.

 

{keywords}
Nhóm nhạc Pink Fantasy vừa đón chào thành viên mới là Sanga. Hiện công ty quản lý vẫn chưa thông báo về vị trí của nữ thần tượng trong nhóm. Pink Fantasy là nhóm nhạc nữ nổi tiếng với phong cách trong sáng, thuần khiết. Trong số 9 thành viên của nhóm, có một thành viên mang tên Daewang luôn đeo mặt nạ thỏ kể từ khi ra mắt tới nay.

 

{keywords}
Trước tin đồn hẹn hò giữa người mẫu YG K-Plus Choi Yeon Soo và cựu thành viên TEEN TOP Byunghun, công ty quản lý YG K-Plus đã đưa ra phản hồi: “Tin đồn hẹn hò giữa Choi Yeon Soo và Byunghun là sai. Họ là những người bạn tốt". Choi Yeon Soo được biết đến là con gái của đầu bếp nổi tiếng Choi Hyun Suk. Trước đây, cô cũng từng xuất hiện trên chương trình Produce 48 của đài Mnet, còn Byunghun hiện đang tham gia diễn xuất trong phim truyền hình Mr. Temporary của đài OCN.

 

{keywords}
"Ngôi sao Vườn sao băng" Lee Si Young khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ hình ảnh trong phòng tập với bắp tay săn chắc và body rắn rỏi. Nhiều người dự đoán có lẽ nữ diễn viên đang luyện tập chăm chỉ để chuẩn bị cho một dự án mới bởi bức ảnh được chia sẻ kèm theo chú thích: "Thật khó để lên và xuống cơ, #Không đến 2 tháng nữa #Cố lên".

 

{keywords}
Mới đây, Baekhyun đã giành chiến thắng trên chương trình âm nhạc Music Bank trước ca sĩ BEN với ca khúc Un Village. Đây cũng là chiếc cup đầu tiên cho ca khúc ra mắt của giọng ca EXO. Nam ca sĩ đang tích cực quảng bá cho mini album mới trên các chương trình âm nhạc tại Hàn Quốc.

 

{keywords}
Mới đây, nam ca sĩ Jinyoung đã xuất hiện trước công chúng trong ngày đầu tiên thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng tại Ủy ban quận Dongjak, Seoul.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Tiffany Young sẽ phát hành đĩa đơn nhạc số mới mang tên Magnetic Moon vào ngày 2/8. Đây là ca khúc sẽ được phát hành trước thềm concert của cựu thành viên SNSD tại Hàn Quốc mang tên TIFFANY YOUNG OPEN HEARTS EVE.

 

{keywords}
Kang Daniel vừa tiết lộ danh sách ca khúc cho mini album đầu tay Color On Me. Nam thần tượng cũng tham gia viết lời bài hát cho album lần này. Trong số đó, I HOPE là ca khúc mà Daniel đã tham gia từ lên ý tưởng đến sáng tác bài hát. Album gồm 5 ca khúc và sẽ lên kệ vào ngày 25/7.

Lê Hiếu

Hơn 1000 fan Việt bất chấp thời tiết 'nóng như lửa' chào đón Lee Kwang Soo

Hơn 1000 fan Việt bất chấp thời tiết 'nóng như lửa' chào đón Lee Kwang Soo

 - Theo lịch trình từ đoàn làm phim, Lee Kwang Soo và các đồng nghiệp đã thực hiện họp báotrong chiến dịch quảng bá cho bộ phim "Thằng em lý tưởng" tại Việt Nam vào ngày 27/4.