Clip Hồ Quang Hiếu giới thiệu nhà

 

{keywords}
Từ sân vườn nhà, nam ca sĩ cho thiết kế mảng xanh phủ kín tường rào. Chính sự thanh mát, gần gũi với thiên nhiên mà căn nhà từng được không ít nghệ sĩ “năn nỉ” Hồ Quang Hiếu cho mượn làm nơi để chụp ảnh, quay MV.

 

{keywords}
Không gian phòng khách tinh giản với bộ sofa đen trơn cùng những gam màu đơn sắc. Căn nhà có diện tích rộng 300 m2, gồm một trệt, ba lầu, được chủ nhân thiết kế với ý tưởng hoài cổ kết hợp hiện đại.

 

{keywords}
Kệ tivi đặt giữa nhà kết hợp trưng bày nhiều món đồ lưu niệm. Hồ Quang Hiếu cùng mẹ và em gái chuyển về ngôi nhà mới vào cuối năm 2018, sau bốn năm sinh sống trong căn nhà trị giá 4 tỷ.

 

{keywords}
Lối thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng giúp không gian trong nhà thêm rộng rãi, thoáng đãng. Trong đó, tông màu xám, nâu và trắng làm chủ đạo kết hợp gạch nung ốp mang lại không khí làng quê yên bình.

 

{keywords}
Khu bếp hiện đại, ấm cúng với ánh đèn và những bộ sưu tập lọ chai được sắp xếp ngăn nắp trên kệ. Nam ca sĩ không thuê người giúp việc. Mẹ là người nấu ăn, lau dọn và trông nhà trong những ngày anh kín lịch biểu diễn.

 

{keywords}
Bộ bàn ghế ăn với tông màu nâu trầm cao cấp được anh đặt mua và vận chuyển từ một hãng nội thất ở Mỹ. Từ mua nhà thô đến khi thiết kế, xây dựng và hoàn thiện nội thất, giọng ca quê Đắk Lắk tiêu tốn khoảng gần 23 tỷ cho không gian sống mới của mình.

 

{keywords}
Tường nhà với bức tranh “cô gái suy tư” được Hồ Quang Hiếu mô phỏng từ một tác phẩm nghệ thuật của Châu Âu. Tranh được 5 sinh viên mỹ thuật giỏi nghề vẽ mất một tuần mới hoàn thành.

 

{keywords}
Góc uống trà rợp bóng cây xanh và ánh sáng từ giếng trời tạo cảm giác thư thái. “Tôi yêu màu xanh, thích làm phong phú đời sống tinh thần bằng những bức tranh tường thể hiện sự hòa quyện giữa thiên nhiên, con người và cảm xúc”, Hồ Quang Hiếu tâm sự.

 

{keywords}
Phòng ngủ đơn giản với nội thất được bày trí như một studio thu nhỏ. Cạnh bên là cửa kính và ban công rộng rãi giúp anh phóng tầm nhìn có thể bao quát cả khu phố.

 

{keywords}
Không gian riêng tư của mẹ nam ca sĩ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Căn nhà rộng rãi nhưng nam ca sĩ chỉ cho xây hai phòng ngủ. Anh lý giải vì nhà neo đơn, bản thân cũng chưa có ý định lập gia đình nên muốn tận dụng diện tích còn lại phục vụ công trình khác.
{keywords}
Theo đuổi phong cách âm nhạc sôi động nhưng nam ca sĩ bày tỏ anh là người hướng nội, hoài cổ. Anh sưu tầm các vật dụng tivi, cát-sét, đĩa hát, máy tính... và luôn lau chùi, ngắm nhìn chúng mỗi ngày.

 

{keywords}
Nam ca sĩ bố trí hẳn một không gian lớn trong nhà để lắp kệ sách, bàn đọc sách. Hồ Quang Hiếu tự hào khoe mình có đến mấy trăm đầu sách, hầu hết về chủ đề cách làm giàu, bồi dưỡng tâm hồn, đắc nhân tâm và tự truyện của những người nổi tiếng...

 

{keywords}
Sân thượng với đa dạng các giống loại cây được chủ nhân căn nhà chăm chút từ những ngày đầu dọn về. Chia sẻ với VietNamNet, Hồ Quang Hiếu cho hay sẽ cố gắng mua thêm căn nhà rộng rãi hơn ở ngoại ô trong thời gian tới để thỏa ước mơ được sống giữa không gian vườn – ao – chuồng từ thuở bé.

Tuấn Chiêu

Ảnh, clip: Minh Tuyền

Hồ Quang Hiếu lại lộ ảnh thân thiết Bảo Anh dù luôn phủ nhận tái hợp

Hồ Quang Hiếu lại lộ ảnh thân thiết Bảo Anh dù luôn phủ nhận tái hợp

Động thái trên càng khiến người hâm mộ nuôi hy vọng về khả năng tái hợp của cả hai.