{keywords}
Cách đây không lâu, Bảo Anh và Isaac từng bị soi đi hẹn hò bí mật ở Bali, tuy nhiên sau đó hai nhân vật chính đã lên tiếng giải thích chỉ là “trùng hợp”. Tuy nhiên mới đây, hậu tin đồn hẹn hò, Bảo Anh bất ngờ khoe khoảnh khắc cực thân thiết và tình tứ bên cạnh Isaac tại Mỹ khiến nhiều người hâm mộ thích thú.
{keywords}
Á hậu Thanh Tú bất ngờ đăng ảnh chụp chung với doanh nhân Nguyễn Thành Phương trên Instagram. Đây cũng là tấm ảnh sánh đôi đầu tiên của cặp uyên ương trên trang mạng xã hội này sau hơn 1 năm làm đám cưới. Vì hạn chế đăng ảnh cùng ông xã nên khoảnh khắc Thanh Tú vừa chia sẻ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.
{keywords}
 Tuấn Hưng mới đăng loạt khoảnh khắc bên mẹ, vợ và các con cùng dòng chú thích: “Tình yêu và nỗi nhớ”. Vốn được biết là một trong những gia đình cực đẹp của Vbiz nên ngay sau động thái mới này, Tuấn Hưng đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích và lời khen ngợi của người hâm mộ, cho thấy cuộc sống đầy viên mãn.
{keywords}
Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won đã ghé thăm New York, Houston nhân chuyến lưu diễn tại xứ cờ hoa. Lịch diễn của vợ chồng Trấn Thành bắt đầu từ 29/2, song cả hai muốn kết hợp du xuân nên đến Mỹ sớm hơn nhiều ngày. Cặp đôi đã ghi lại rất nhiều những khoảnh khắc đẹp bên nhau.
{keywords}
Cắt tóc Park Seo Joon đang là một trong những trào lưu mới nhất hiện nay. Vì mê mẩn vẻ ngoài điển trai của nam diễn viên trong "Tầng lớp Itaewon", rất nhiều nam thần Vbiz đã không ngần ngại xuống tóc đúng kiểu ngố tàu như nhân vật trong phim khiến các fan không ngừng phấn khích. Sau Bình An, Trường Giang, mới đây nhất Ưng Hoàng Phúc cũng gây bất ngờ khi khoe kiểu tóc ngố, được cắt tỉa gọn gàng. Nói về sự thay đổi lần này, Ưng Hoàng Phúc dí dỏm chia sẻ: "Em có muốn hạ cánh nơi anh không?".
{keywords}
Mới đây Phạm Anh Khoa và bà xã vừa kỷ niệm 12 năm ngày cưới với khoảnh khắc đầy lãng mạn được đăng tải trên mạng xã hội.
{keywords}
Hiền Hồ lại tiếp tục có những dòng trạng thái đầy dí dỏm khi bắt kịp trào lưu trên mạng: “Thật buồn khi bạn phải dùng 4G trong ngôi nhà full wifi mà tháng nào cũng đóng tiền mạng đầy đủ”.
{keywords}
Hoàng Thùy Linh khoe phong cách cá tính cùng dòng trạng thái thả thính: “Chờ anh đón đưa”.
{keywords}
Hương Giang với nụ cười tươi cùng câu hỏi: “Em cứ bé nhỏ thế bình thường thế còn có ai thương em không?”.
{keywords}
Mới đây, Tuấn Trần đã chia sẻ bức ảnh của mình được chèn thêm một câu châm ngôn về tình yêu. Tuy nhiên ngay bên dưới anh chàng lại đùa rằng: “lâu lâu tâm trạng vậy thôi chứ vẫn còn ế”.
{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải gương mặt không được vui vẻ và viết: “Dạo này cô gái hay trở nên nhạy cảm, bị chụp lén lại tấm hình này để mỗi lần khó ở, nhìn vào thấy được sự bao dung của người bên cạnh mình”.
{keywords}
Ngọc Trinh lại tiếp tục thả thính: “Em là cô gái mặc áo đen, tuy hay ghen nhưng rất chung tình”.
{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy khoe ảnh tự sướng sắc nét cùng dòng trạng thái: “Nhiều đêm trắng em mộng mơ thao thức, về những thứ không ở hành tinh này. Không nghĩ ra được thơ gì vui vui nên mượn tạm lời bài hát nói lên nỗi lòng nè”.
{keywords}
Hội bạn thân gồm Jun Phạm, Trúc Nhân, Thúy Ngân, Quang Trung khoe ảnh chụp chung đầy nhí nhố.

Phương Anh