{keywords}
Ngoài sự nghiệp thành công, MC Quyền Linh còn được lòng người hâm mộ nhờ có một tổ ấm rất hạnh phúc với người vợ doanh nhân đảm đang Dạ Thảo và hai cô con gái Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh) và Hạt Dẻ (tên thật: Mai Thảo Ngọc).

{keywords}

Mới đây, vợ chồng MC Quyền Linh đã có những chia sẻ xúc động nhân dịp 14 năm kỷ niệm ngày cưới: "Mùa sang thu 14 năm trước ở quê nàng. Chàng nói gì mà nàng lại cười tươi thế. Thật ra là chàng đang ngân nga câu ca: 'Tết này anh không thèm đốt pháo, vì tiếng cười em rộn rã lòng anh rồi'. Kể từ mùa thu năm ấy, “Bài ca Tết cho em” cứ theo nàng đi cùng năm tháng, bất kể mùa gì, và bao nhiêu mùa".

 

{keywords}
Đáp lại tình cảm của vợ, MC Quyền Linh cũng chia sẻ bức ảnh cưới với nụ cười tươi rói hạnh phúc khi lấy được người vợ vừa hiền vừa đảm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

{keywords}

Ở bên nhau 14 năm nhưng vợ chồng Quyền Linh lúc nào cũng rất tình cảm . Dù đã bước sang tuổi 50 nhưng nam MC vẫn dành cho vợ những hành động âu yếm, tình cảm ở chỗ đông người.

 

{keywords}
Anh không ngại bồng bế vợ bởi được ở bên một người phụ nữ xinh đẹp, tốt tính như vậy là hạnh phúc của cả cuộc đời Quyền Linh.

 

{keywords}
Là một doanh nhân thành đạt, xinh đẹp, trẻ trung nhưng Dạ Thảo vẫn nổi tiếng là người phụ nữ đảm đang, giỏi vun vén hạnh phúc gia đình. Khi nói về chồng, chị cũng tự hào chia sẻ, anh là người biết sắp xếp công việc để có nhiều thời gian chăm sóc cho vợ và các con.
{keywords}
Trong gia đình, Quyền Linh là người bố đảm đang, việc gì cũng làm được. Dạ Thảo cũng từng tiết lộ, chồng rất thích tắm rửa, bón cơm cho các con khi còn nhỏ. Anh cũng đặc biệt thích chơi cùng các con, thích đưa cả gia đình đi du lịch vào những dịp đặc biệt.

 

{keywords}
Hai cô công chúa xinh đẹp, cao lớn gần bằng mẹ của nam MC cũng nhận được nhiều chú ý từ những người yêu mến gia đình anh. Trên trang cá nhân, Quyền Linh thường xuyên đăng ảnh vợ con hạnh phúc, vui vẻ.
{keywords}
Vợ MC Quyền Linh có mối quan hệ tốt với gia đình nhà chồng. Chị đối xử và chăm sóc cho mẹ chồng không khác gì mẹ đẻ, ngược lại bà cũng dành cho chị một tình cảm sâu đậm.

 

{keywords}
Chị từng khiến chồng xúc động khi cúi đầu lau chân giúp mẹ chồng khi đón bà lên thăm gia đình. Quyền Linh bảo, hiện anh đang rất giàu có, không phải nhờ tiền bạc, hay gameshow, mà nhờ... phụ nữ. Sau mẹ, giờ anh có thêm người vợ luôn đem đến cho anh cảm giác bình an.
{keywords}
Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, MC quốc dân đều chơi và chỉ các con học bài. Ngoài những kiến thức văn hóa, Quyền Linh là người luôn chú trọng việc dạy cho các con những kỹ năng mềm, những điều tốt đẹp nên hướng tới trong cuộc sống.

 

{keywords}
Nam MC không ngại chơi cùng các con những trò chơi dân gian để các bé có thể phát triển một cách toàn diện.
{keywords}
Hiện tại, gia đình Quyền Linh đang sống tại biệt thự nhà vườn triệu đô ở Phước Kiểng – Nhà Bè, TP HCM. Căn biệt thự phủ một màu xanh mát mắt với những cây trái do chính tay chàng MC nổi tiếng chăm bón. Cuộc sống hạnh phúc đủ đầy của Quyền Linh thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ, ao ước.

 

{keywords}
Trước khi đến với người vợ hiện tại, mối tình gần 10 năm không thành của MC Quyền Linh với Á hậu Trịnh Kim Chi cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Quyền Linh sinh ra trong một gia đình nghèo khó, về quê thì không có gạo để ăn, ở lại thành phố thì phải ra ghế đá ngủ vì không có tiền thuê nhà. Ở thời điểm khó khăn đó, người phụ nữ luôn bên cạnh nam MC chính là Trịnh Kim Chi. Tuy nhiên, cuộc tình kéo dài gần 10 năm kết thúc trong tiếc nuối. 
{keywords}
Nói về chia tay, Trịnh Kim Chi từng chia sẻ với báo chí: "Trong 9 năm yêu, cả hai cũng có những biến cố. Buổi chia tay đó cũng rất đẹp. Trong quán cà phê, hai người ngồi nói chuyện với nhau, rất là bình thường và nhẹ nhàng. Sau đó nắm tay nhau, Linh vẫn đưa tôi về nhà, rồi thôi". Hiện tại, cả Quyền Linh và Kim Chi đều vẫn coi nhau như hai người bạn và luôn dành những lời tốt đẹp để nói về nhau. Vợ Quyền Linh cũng khẳng định mối quan hệ của vợ chồng cô và vợ chồng của Á hậu Kim Chi khá tốt đẹp.

 

Hà Lan

Vợ Quyền Linh nhớ kỷ niệm khó quên sau 14 năm ngày cưới

Vợ Quyền Linh nhớ kỷ niệm khó quên sau 14 năm ngày cưới

 - Mới đây trên trang cá nhân, bà xã MC Quyền Linh - Dạ Thảo đã chia sẻ về kỷ niệm làm cô nhớ mãi đến tận bây giờ trong ngày cưới 14 năm về trước.