{keywords}
Mái tóc đen dày, ngây thơ, bí ẩn ôm lấy khuôn mặt cùng vóc dáng mảnh mai, được hiển hiện một cách sống động trong bộ ảnh nude nghệ thuật đã khoe trọn vẻ đẹp xuất thần đầy mê hoặc, ẩn chứa tinh thần tự do và năng lượng nội tại của Hoàng Quyên ở tuổi 29.
{keywords}
Như một bài hát lãng mạn ngợi ca vẻ đẹp nguyên thuỷ của con người, hình ảnh bứt phá của Hoàng Quyên trong bộ hình mới là một ẩn dụ tuyệt vời về hành trình lột xác cả về tính nữ và tư tưởng và thực hành nghệ thuật của nữ ca sĩ.
{keywords}
 Đó là hành trình thoát thai và bứt phá từ hình ảnh nguyên sơ ẩn mình trong lớp kén đến những khát khao, trỗi dậy để cựa mình, những suy tư tự vấn để đi đến trút bỏ mọi màng bọc, để cuối cùng và đi đến tận cùng là trở về với vẻ đẹp tự nhiên nguyên thuỷ, của phục hưng và bản năng gốc. Đó chính là biểu trưng của tự do, cứu rỗi, là sức mạnh nội tại, tự tại, là sự nhạy cảm và cô độc nhưng phi thường, trác tuyệt của con người.
{keywords}
Sở hữu giọng hát alto quý hiếm cùng tư duy âm nhạc luôn đề cao chất lượng nghệ thuật trong từng sản phẩm, Hoàng Quyên nhận được sự công nhận của giới chuyên môn về một hình mẫu nghệ sĩ luôn kiên định theo đuổi sự ưu tú, cấp tiến trong âm nhạc.
{keywords}
 Thay vì xu hướng, Hoàng Quyên chọn cho mình phong cách độc lập và riêng biệt. Cô chuyên chú làm sản phẩm cá nhân, ít khi xuất hiện trong các sự kiện ồn ào của showbiz. Tuy nhiên, với truyền thông, Hoàng Quyên luôn là một trong ít những nghệ sĩ dám bày tỏ, có trách nhiệm với sự phát triển của âm nhạc Việt Nam bằng những phát ngôn thẳng thắn, đụng chạm và tranh cãi.
{keywords}
 Hoàng Quyên gây tiếng vang với concept album Sóng hấp dẫn - sản phẩm phòng thu thứ ba gồm những sáng tác của Đỗ Bảo và Võ Thiện Thanh (2018).
{keywords}
 Ở thời điểm hiện tại, Hoàng Quyên chia sẻ cô đang tận hưởng vẻ đẹp muôn màu của cuộc đời. Tất cả dư vị của cuộc sống với Hoàng Quyên đều là món quà kỳ diệu của tạo hoá, cho cô năng lượng để trưởng thành, “chín” cả về cảm xúc và nghĩ suy.
{keywords}
  Hoàng Quyên cũng bật mí, ít ngày tới cô sẽ công bố sản phẩm âm nhạc mới. Mới hơn nữa, Hoàng Quyên sẽ hát một ca khúc do chính cô sáng tác. 


Ngân An

Ảnh: Tang Tang 

Ca sĩ Hoàng Quyên: 'Tôi và chồng đã ly hôn'

Ca sĩ Hoàng Quyên: 'Tôi và chồng đã ly hôn'

Hoàng Quyên bất ngờ chia sẻ cô đã ly hôn với chồng kiến trúc sư. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, nữ ca sĩ dành thời gian để viết nhạc và muốn là "singer/songwriter".