Cỏ úa - Tú Tri (Á quân Solo cùng Bolero 2018)

Á quân Solo cùng Bolero Tú Tri và đạo diễn triệu view Yun Bin kết hôn tháng 7/2019. Đám cưới linh đình, sang chảnh, ngập trong vàng, tiền của cặp đôi khi ấy khiến nhiều người chú ý.

Lễ cưới của cặp đôi được diễn ra trong sự chúc phúc của hơn 450 khách mời tham dự.

Sau đám cưới đồng giới sang chảnh, Á quân Solo cùng Bolero bị đồn trục trặc tình cảm - 1

Đám cưới gây chú ý của cặp đôi.

Góp mặt trong ngày vui của cặp đôi còn có đông đảo các nghệ sĩ. Chia sẻ tại lễ thành hôn, Tú Tri và Yun Bin không giấu nổi giọt nước mắt.

Cặp đôi không ngừng cảm ơn bố mẹ đã chấp thuận tình yêu của cả hai dù biết bố mẹ gặp không ít những thiệt thòi bởi những bàn tán xung quanh. Đôi bạn trẻ là một chứng minh rằng với người đồng giới - họ sẽ luôn có tình yêu ngọt ngào, chân thành khi biết quý trọng.

Tú Tri - Yun Bin bật khóc chia sẻ về đám cưới đồng giới

Sau khi kết hôn, cặp đôi nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ, đặc biệt là cộng đồng LGBT.

Tuy nhiên thay vì có một tuần trăng mật như dự định, cặp đôi lại quyết định lao vào công việc và hoãn kế hoạch du lịch cùng nhau. Nhiều người nghi ngờ đám cưới của cả hai bị lỗ nặng.

Sau đám cưới đồng giới sang chảnh, Á quân Solo cùng Bolero bị đồn trục trặc tình cảm - 2

Cả hai hoãn đi tuần trăng mật sau kết hôn.

Lý giải cho việc này, nữ ca sĩ Tú Tri chia sẻ: “Ngay từ đầu tổ chức đám cưới 2 vợ chồng đã không đề cao vấn đề lời lỗ. Tri khẳng định là 2 đứa không hề nợ nần ai cả. Không đi hưởng tuần trang mật do dự án của cả 2 bị dồn khá nhiều (vì trước đó phải dời công việc để chuẩn bị cho đám cưới).

Sau đó, Tri và anh Yun Bin phải làm bù. Mọi người cũng biết làm nghệ thuật còn phải tuỳ duyên, tuỳ cơ hội chứ không hẳn “muốn” cày là có thể cày được”.

Là một nghệ sĩ đa năng, Tú Tri lại có lượng fan đông đảo, tuy vậy cô lại cho rằng, bản thân chưa “gặp thời”. Chính vì thế để chứng minh năng lực của bản thân cô phải cố gắng rất nhiều.

Ngoài được biết đến với vai trò là một ca sĩ chuyên nghiệp, sau khi đăng quang Á quân Solo cùng Bolero 2018, Tú Tri còn có khả năng về diễn xuất và thường xuyên góp mặt trong các dự án phim ảnh của Yun Bin.

Sau đám cưới đồng giới sang chảnh, Á quân Solo cùng Bolero bị đồn trục trặc tình cảm - 3

Tú Tri không muốn mang tiếng vì là vợ đạo diễn nên mới được đóng phim.

Chính vì vậy, nhiều người bất ngờ vì cặp đôi tách ra hoạt động solo. Điều này dấy lên nghi án cả hai gặp phải trục trặc về tình cảm sau khi kết hôn.

Tuy nhiên để sự việc không bị đẩy đi quá xa, mới đây nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng. Á quân Solo cùng Bolero cho biết: “Đúng là khi tham gia diễn xuất cho các dự án của Yun Bin làm đạo diễn, Tri không thoát khỏi những tin đồn “vợ đạo diễn” hay “có chồng làm đạo diễn nên mới được đóng phim”...

Tuy nhiên, ông xã của Tri trên phim trường không hề có chút thiên vị, ngược lại anh còn gay gắt với mình hơn những bạn khác. Bản thân anh cũng sợ Tri bị gắn mác như vậy và Tri không muốn ảnh hưởng đến ông xã. Tri một phần khẳng định bản thân. Và cũng học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ ekip khác”.

Sau đám cưới đồng giới sang chảnh, Á quân Solo cùng Bolero bị đồn trục trặc tình cảm - 4

Á quân Solo cùng Bolero khẳng định, đang hạnh phúc trong hôn nhân.

Trước đây, cặp đôi từng vấp phải định kiến về việc kết hôn, công khai yêu nhau ảnh hưởng đến sự nghiệp. Tuy nhiên, cả hai đã vượt qua những định kiến trong xã hội để đến với nhau trong sự chúc phúc của cộng đồng LGBT.

“Với những quan điểm cho rằng, em công khai mối quan hệ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp, thì em cùng Bin vẫn đang cố gắng từng ngày chứng minh cho những ý kiến đó rằng họ đã sai. Quan trọng hơn tất cả là em hài lòng và vô cùng hạnh phúc với những gì bản thân đang có”, Tú Tri nói.

(Theo Dân trí)

Đám cưới ngập trong vàng, tiền của đạo diễn chuyển giới và Á quân “Solo cùng Bolero”

Đám cưới ngập trong vàng, tiền của đạo diễn chuyển giới và Á quân “Solo cùng Bolero”

Cặp đôi nghệ sĩ đồng giới là Á quân "Solo cùng Bolero" Tú Tri và đạo diễn triệu view Yun Bin được gia đình hai bên tặng cho cặp đôi vàng và tiền mặt.