Sau khi đánh dấu sự trở lại với Vpop vào đúng ngày Cá tháng tư 1/4 bằng ca khúc "Chính hôm nay", đến tối 29/6, Lê Thiện Hiếu tiếp tục "đột kích" người hâm mộ khi tung tiếp sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Xứng đôi cưới thôi". Đáng nói, đây lại chính là ca khúc Lê Thiện Hiếu dùng để công khai mối quan hệ tình cảm đã giấu kín suốt hơn 2 năm qua với nữ ca sĩ Tia Hải Châu.

 

{keywords}
Lê Thiện Hiếu và Tia Hải Châu đã có hơn 2 năm yêu trước khi quyết định công khai với công chúng.

"Bib Xib Hib yêu dấu! Hơn 2 năm qua, em đã bất chấp mọi thứ để ở cạnh anh. Bất chấp nhiều lời phán xét, gièm pha rằng chúng ta không thể bên nhau. Em vẫn luôn dành cho anh sự kiên nhẫn và dịu dàng. Em yêu và chấp nhận cả những tật xấu nhất của anh. Em hy sinh nhiều thứ vì anh, anh biết, và anh hiểu những điều em trăn trở.

Anh ít khi thể hiện tình cảm ra ngoài, bởi anh lo sợ nhiều thứ. Nhưng hôm nay anh đã dũng cảm hơn rồi. Anh muốn thấy em hạnh phúc, muốn em yên tâm về chúng ta. Em coi tử vi (năm nào em cũng coi), tử vi nói năm nay chúng ta sẽ xa nhau. Em buồn bã, lo lắng, bồn chồn mãi. Nhưng anh thì không, vì anh biết anh chẳng bao giờ muốn xa em cả. Món quà này là dành cho em, anh cũng là dành cho em. Em hãy cứ yên tâm và đừng lo lắng gì nhé, vì anh vẫn luôn ở đây. Yêu em nhiều hơn cách mà em yêu anh! Cảm ơn em đã đến và ở lại", Lê Thiện Hiếu bày tỏ tình cảm với Tia Hải Châu trên trang Facebook cá nhân.

Lê Thiện Hiếu (tên khai sinh là Lê Phương Thảo) là gương mặt được chú ý nhất Sing My Song mùa đầu tiên. Ca khúc Ông bà anh được anh thể hiện trong chương trình năm đó gây sốt trên mạng xã hội và đến nay vẫn được công chúng yêu mến.

Từ trước khi tham gia chương trình, tức là năm 2015, anh bắt đầu sử dụng hoóc môn và tập thể hình. Năm 2017, trong bài phỏng vấn Lê Thiện Hiếu chia sẻ việc anh cố gắng góp tiền để tiến hành phẫu thuật chuyển giới.

Lê Thiện Hiếu sinh năm 1995, kém bạn gái anh 2 tuổi. Tia Hải Châu bắt đầu được chú ý sau khi tham gia chương trình The Winner Is năm 2013. Từ đó đến nay, cô vẫn tích cực hoạt động âm nhạc nhưng chưa tạo được tiếng vang. 

Ngân An 

Fan thích thú khi Minh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh hát 'Để Mị nói cho mà nghe'

Fan thích thú khi Minh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh hát 'Để Mị nói cho mà nghe'

-Trong buổi họp fan meeting Minh Hằng, nữ ca sĩ đã bật khóc khi được người hâm mộ cùng êkip của mình bí mật tổ chức sinh nhật tại sân khấu của buổi fan meeting.