Hoa hậu Đại dương 2014 cho biết cô bất ngờ trước những thông tin trên mạng cho rằng cô có trao đổi với người môi giới về đề nghị bán dâm giá 12.000 USD với khách 65 tuổi.

Trên mạng xã hội đoạn chat giữa một người môi giới với tài khoản của người được cho là Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo về việc mặc cả giá đi khách hiện nhận nhiều bình luận từ cư dân mạng.

Theo đó, người môi giới nhắn: "Có một ông 65 tuổi, giá 12.000 USD, em nhận job không?". Tin nhắn được cho là của Đặng Thu Thảo có nội dung từ chối: "Dạ không chị ơi". 

Người môi giới hỏi: "Già quá hả?". Người được cho là Đặng Thu Thảo trả lời: "Chị cần gì em sẵn sàng".

{keywords}
Tin nhắn "Chị cần gì em sẵn sàng".

Trao đổi với Đặng Thu Thảo, cô giải thích: "Nếu trước đây nghe những thông tin này tôi sẽ bị sốc nhưng bây giờ thì thấy bình thường. Tôi từng bị lập Facebook giả, Zalo giả. Họ đã dùng những tài khoản giả đó để lừa tiền, bán dâm và thậm chí phản động".

Đặng Thu Thảo nói bản thân sống kín tiếng, chỉ lo làm việc và kinh doanh, không khoe mẽ bằng hàng hiệu, xe sang. "Cuộc sống của tôi cũng không khó khăn. Công việc hàng ngày đã đem lại thu nhập ổn định, vậy tôi cần gì phải bán dâm", cô nhấn mạnh.

Trước câu hỏi tại sao bị lập Facebook và Zalo giả nhưng không làm việc với các cơ quan chức năng để bảo vệ danh dự, Đặng Thu Thảo cho hay: "Thế giới mạng là ảo, phức tạp, biết làm thế nào mà tìm được kẻ xấu. Nếu tìm được cũng mất nhiều thời gian, phiền phức nên tôi không quan tâm. Còn thực tế tôi là người thế nào, sống ra sao thì những người thân thiết, ở xung quanh hiểu là được".

Hoa hậu Đại dương cũng khẳng định những tin đồn thất thiệt không ảnh hưởng đến chuyện tình cảm hiện tại của cô và bạn trai. Ban thân của Thu Thảo tiết lộ Hoa hậu Đại dương sắp kết hôn với một doanh nhân. Tuy nhiên cô từ chối trả lời về chuyện riêng tư.

{keywords}
Sau Andrea, Đặng Thu Thảo vướng tin đồn đi khách giá 12.000 USD

Đặng Thu Thảo trở thành Hoa hậu Đại dương năm 2014. Khi ấy cô là sinh viên của đại học Tây Đô, Cần Thơ. Khi mới đăng quang cô không được đánh giá cao về nhan sắc. Sau cuộc thi cô sống khá kín tiếng. Thỉnh thoảng cô xuất hiện tại sự kiện và đóng phim.

Trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, Đặng Thu Thảo khiến dư luận xôn xao khi thể hiện sự bất bình vì ban tổ chức trao giải Hoa hậu cho Lê Âu Ngân Anh. Cô cũng tố ban tổ chức đối xử với mình không tôn trọng. Vì vậy Đặng Thu Thảo đã lên tiếng trả lại vương miện.

Trước đó, trên mạng cũng xuất hiện đoạn chat được cho là giữa người môi giới với người mẫu Andrea. Trong nội dung đoạn chat thì "mẫu Tây" đã đồng ý với đề nghị bán dâm giá 12.000 USD.

Andrea khẳng định những thông tin phát tán trên mạng xã hội là bịa đặt, dựng chuyện. Cô kể vừa bị mất điện thoại di động hồi đầu tháng 3.

Thông tin mất di động được cô chia sẻ trên trang Facebook cá nhân từ hôm 11/3 (trước thời điểm xảy ra sự việc). Đây là lý do cô bị lộ toàn bộ thông tin cá nhân.

Người mẫu đang sống ở Hà Nội tiết lộ đã trình báo công an sau khi bị bôi nhọ trên mạng xã hội.

(Theo Zing)

Người mẫu 20 tuổi hé lộ đường dây chân dài bán dâm triệu đô

Người mẫu 20 tuổi hé lộ đường dây chân dài bán dâm triệu đô

Jazz Egger, người mẫu 20 tuổi đang sống ở London (Anh), tiết lộ những người mẫu hạng A có thể nhận được tới 2 triệu USD sau mỗi lần phục vụ.

Nghệ sĩ bán dâm: Cái giá cho hàng chục nghìn USD mỗi đêm

Nghệ sĩ bán dâm: Cái giá cho hàng chục nghìn USD mỗi đêm

Những nghệ sĩ vướng vào nghi vấn bán dâm, dù chỉ là tin đồn cũng khốn đốn và khó được đánh giá cao.

Loạt ảnh nóng của diễn viên nổi tiếng bán dâm ngàn đô

Loạt ảnh nóng của diễn viên nổi tiếng bán dâm ngàn đô

Dù đã ngoài 41 tuổi nhưng Saeeda Vorajee vẫn thực sự rất nóng bỏng bởi thân hình bốc lửa và khuôn mặt gốc Ấn tuyệt đẹp.

Diễn viên nổi tiếng bán dâm cả ngàn đô mỗi giờ

Diễn viên nổi tiếng bán dâm cả ngàn đô mỗi giờ

Saeeda Vorajee - diễn viên đóng gái điếm trong phim "Game of Thrones" (Trò chơi vương quyền) bị phát hiện bán dâm với giá gần 1.300 USD/giờ (gần 30 triệu đồng).