{keywords}
Tối khuya 5/5, nghệ sĩ Việt Hương mới lần đầu chia sẻ thông tin về đám tang của bố trên trang cá nhân: "Tấm hình này là tấm hình cuối cùng mình chụp với ba. Ba đã ra đi nhẹ nhàng trong giấc ngủ. Việt Hương đã chỉ định giữ việc này trong khuôn khổ gia đình. Nhưng Việt Hương đã nhận được rất nhiều lời chia buồn, an ủi và động viên cùng với những vòng hoa gửi tới viếng ba. Việt Hương xin thay mặt gia đình cảm ơn quí vị và anh em nghệ sĩ đã chia sẻ nỗi buồn này cùng Việt Hương và gia quyến", cô viết. Cô cũng đăng tải hình ảnh chụp lần cuối với bố trước khi ông qua đời, kèm theo đó là những vòng hoa của bạn bè, đồng nghiệp gửi đến chia buồn cùng gia đình cô. 

 

{keywords}
Hai ngày qua, vì quá đau buồn trước sự ra đi của bố, nghệ sĩ Việt Hương hạn chế tiếp xúc và tập trung chuẩn bị cho tang lễ. Năm 2013, mẹ nữ danh hài qua đời ở tuổi 71. Cô đã từng khóc đến ngất xỉu bên linh cữu mẹ.
{keywords}
Bố của nghệ sĩ Việt Hương - ông Nguyễn Lâm Bằng sinh năm 1936, quê tại Thanh Hóa đã qua đời vào ngày 4/5. Linh cữu của ông được đặt tại chùa Ấn Quang, TP.HCM và được hỏa táng tại Bình Hưng Hòa vào ngày 7/5. Ca sĩ Hoàng Bách gửi vòng hoa đến viếng cha của nghệ sĩ Việt Hương.
 

 

{keywords}
Nghệ sĩ Hoài Linh là người anh trong nghề thân thiết của nữ danh hài. Nam nghệ sĩ cũng là người đầu tiên thông báo về tang lễ của phụ thân Việt Hương và gửi lời chia buồn đến gia đình cô trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Diễn viên hài Anh Đức thành kính phân ưu.

 

{keywords}
Gia đình ca sĩ Minh Tuyết gửi vòng hoa đến chia buồn cùng Việt Hương.

 

{keywords}
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

 

{keywords}
Gia đình nghệ sĩ Anh Vũ kính viếng. Thông tin nghệ sĩ Anh Vũ bất ngờ qua đời tại Mỹ vào ngày 1/4 vừa qua cũng để lại nhiều sự tiếc thương cho bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

 

{keywords}
Gia đình nghệ sĩ Hồng Vân - Lê Tuấn Anh.

 

{keywords}
Diễm My 9x từng hợp tác nhiều lần với Việt Hương trong một số bộ phim và khi tham gia gameshow. Ngày 22/4 vừa qua, mẹ nữ diễn viên đã qua đời, để lại cho cô sự mất mát to lớn.

Lưu Hằng

Bố nghệ sĩ Việt Hương qua đời ở tuổi 84

Bố nghệ sĩ Việt Hương qua đời ở tuổi 84

 - Nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Ngọc Huyền, Lê Giang... đã gửi lời chia buồn đến gia đình nghệ sĩ Việt Hương.